Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Tin chuyển nhượng châu Âu hè 2015 ngày 29/8: M.U từ chối bán Chicharito

Thứ Bảy 29/08/2015 08:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Cập nhật liên tục thông tin chuyển nhượng châu Âu mùa hè 2015 nóng nhất trong ngày hôm nay (29/8) và tình hình mua sắm cầu thủ của các đội bóng lớn ở kỳ chuyển nhượng mùa hè 2015.

Bản tin tổng hợp chuyển nhượng hot nhất được liên tục cập nhật và gửi đến quý độc giả trong cả ngày 29/8.

(ấn Ctrl + F5 để nhận thông tin mới nhất)

* M.U từ chối bán Chicharito: Theo thông tin mà báo chí Anh có được, Quỷ đỏ thành Machester đã từ chối lời đề nghị muốn mua tiền đạo Javier Hernandez từ Marseille. Đây được xem là một quyết định khôn ngoan của đội bóng nước Anh. Bởi, dù thể hiện thất vọng trong mấy lần được ra sân từ đầu mùa song trong tình thế thiếu hụt tiền đạo nghiêm trọng sau khi chia tay Robin van Persie và Radamel Falcao mùa hè này, Man Utd vẫn cần đến một giải pháp dự phòng cho thủ quân Rooney trên hàng công. Trước đó, không riêng gì Marseille muốn có được sự phục vụ của Chicharito, ngay cả Tottenham cũng “thèm khát” chữ ký của chân sút 27 tuổi này.

* Bayern đạt được thỏa thuận trong vụ Coman: Tờ Bild tiết lộ, nhà đương kim vô địch Bundesliga đã đạt được thỏa thuận với Juventus trong vụ chuyển nhượng tiền vệ trẻ Kingsley Coman. Theo đó, Bayern sẽ bỏ ra 8 triệu euro để mượn sao mai người Pháp, kèm theo điều khoản mua đứt với giá 20 triệu euro vào cuối mùa.

* Inter xác nhận mua Ivan Perisic: Trong những ngày cuối “chợ Hè”, Inter gấp rút chọn một trong ba cầu thủ Lavezzi, Lamela, Ivan Perisic để bổ sung vị trí tiền vệ cánh. Cuối cùng, họ đã thành công trong vụ chiêu mộ Ivan Perisic. Theo tờ Wolfsburger Allgemeine Zeitung, đội bóng thành Milan đã phải chi tới 20 triệu euro cho thương vụ này, cao hơn dự tính ban đầu của Inter 2,5 triệu euro (Nerazzurri dự định sử dụng số tiền 17,5 triệu euro từ việc bán Shaqiri vào vụ này). Hôm nay, tiền vệ người Croatia đã lên máy bay để tới thành Milan để tiến hành kiểm tra y tế trước khi gia nhập Inter. Đích thân Ivan Perisic đã xác nhận thông tin này khi đăng tải bức ảnh ngồi trên máy bay trên trang Instagram của mình. Kèm theo đó là đoạn chú thích: “Tôi tới Milan đây!”. Ivan Perisic là nhân tố vô cùng quan trọng của Wolfsburg trong những mùa giải qua. Mùa trước, anh đã đóng góp 7 bàn thắng, 8 đường chuyền thành bàn sau 35 trận ra sân cho “Bày sói”, giúp CLB này giành vé dự Champions League.

* M.U trở lại nhòm ngó Robben: Man Utd dường như đang lên ‘cơn nghiện’ những cầu thủ từ Bayern. Sau khi chiêu mộ thành công Schweinsteiger cách đây chưa lâu, đội bóng này được đồn đoán là tiếp tục ý định ‘rút ruột’ Hùm xám. Bên cạnh những tin đồn chuyển nhượng liên quan tới tiền đạo Muller, mới nhất còn xuất hiện thông tin cho biết Man Utd muốn mua tiền vệ Arjen Robben. Cụ thể, theo nhật báo De Telegraaf của Hà Lan, Quỷ đỏ sẵn sàng dốc hầu bao chi ra 73 triệu bảng để có được sự phục vụ của ngôi sao người Hà Lan này. Trên thực tế, thông tin Man Utd theo đuổi Robben không phải mới mẻ. Trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông 2015, đội bóng này cũng đã liên hệ với tiền vệ của Hùm xám. Robben chính là cái tên mà Van Gaal muốn mang về nhất khi tới Old Trafford. Bản thân chiến lược gia người Hà Lan cũng có quan hệ cá nhân rất tốt đẹp với cầu thủ này.  Có vẻ như, sau khi chia tay Di Maria, và sau đó là để hụt thương vụ Pedro, Man Utd đã quyết định quay trở lại với thương vụ này.

Robben chan thuong nang va phai nghi thi dau toi het mua.


* Pogba đòi lương cao nhất NH Anh: Tờ Daily Star đưa tin, tiền vệ Paul Pogba muốn nhận mức lương lên tới 318.000 mỗi tuần ở Chelsea nếu chia tay Juventus. Nếu được đáp ứng, Pogba sẽ trở thành cầu thủ hưởng lương cao nhất Ngoại hạng Anh, trên cả Wayne Rooney (300.000 bảng mỗi tuần). Trước đó, ban lãnh đạo The Blues tính bỏ ra 73 triệu bảng nhằm qua mặt Barcelona trong cuộc đua giành chữ ký của tuyển thủ Pháp.

* Tottenham đàm phán với Pato: Tờ Globoesporte tiết lộ, người đại diện của Alexandre Pato đang có mặt tại London để đàm phán với một số CLB Anh, trong đó có Tottenham. Đội chủ sân White Hart Lane xem tiền đạo người Brazil là sự lựa chọn thứ hai nếu thất bại trong cuộc đua giành chữ ký của Saido Berahino (West Brom).

* Sunderland sắp có Adrian Ramos: Tờ Bild tiết lộ, tiền đạo người Colombia sắp chia tay Dortmund để gia nhập Sunderland trong những ngày cuối của kỳ chuyển nhượng. Trước đó, ban lãnh đạo Mèo đen mời Adrian Ramos ký vào hợp đồng 3 năm, trong khi Dortmund muốn nhận được 10 triệu euro trong thương vụ này.

* Milan mua tiền vệ Juraj Kucka: Đội chủ sân San Siro tiếp tục thực hiện thêm một thương vụ trước giờ đóng cửa khi bỏ ra 3,3 triệu đôla chiêu mộ Kucka từ Genoa. Hợp đồng giữa Milan và tiền vệ CH Czech có thời hạn bốn năm.

* Man City chuẩn bị nổ "bom tấn" Kevin De Bruyne: Cách đây vài ngày, Man City được cho đã đạt thỏa thuận chiêu mộ Kevin De Bruyne với mức phí 80 triệu euro. Ngày hôm qua, đích thân Giám đốc thể thao của Wolfsburg, Klaus Allofs đã chính thức xác nhận thông tin này: "Mọi việc có thể được hoàn tất vào tối nay hoặc ngày mai. Kevin De Bruyne chắc chắn sẽ chuyển tới khoác áo Man City. Trong những ngày qua cuộc đàm phán giữa hai đội diễn ra theo chiều hướng tích cực. Lúc này, chỉ còn một vài khúc mắc nhỏ mà thôi". Theo báo giới Anh, Kevin De Bruyne sẽ nhận được mức khổng lồ lên tới 235.000 bảng/tuần ở sân Etihad. Nếu thành công, tiền vệ người Bỉ sẽ phá kỷ lục của Sterling, trở thành cầu thủ đắt giá nhất trong lịch sử CLB Man City. Ở trận đấu với Schalke đêm qua, Kevin De Bruyne đã không có tên trong danh sách thi đấu. Đó là bằng chứng nữa cho thấy anh sẽ rời khỏi CLB nước Đức.

kevin de bruyne

* Arsenal đưa sao trẻ Ligue 1 vào tầm ngắm: Hậu vệ trái Raphael Guerreiro của Lorient đã lọt vào mắt xanh của HLV Arsene Wenger và rất có thể sẽ cập bến Emirates trong vài ngày tới để thay thế cho Nacho Monreal trong tương lai. Cầu thủ 21 tuổi khởi nghiệp ở CLB Caen rồi mới chuyển tới Lorient hai năm trước và mau chón trở thành chủ lực. Ở Ligue 1 mùa giải năm ngoái, cầu thủ người Bồ Đào Nha cũng đã đóng góp cho đội bóng áo cam 7 bàn thắng và 5 đường kiến tạo, một con số tương đối ấn tượng với một cầu thủ chơi ở vị trí hậu vệ. Nếu Arsenal mua Guerreiro thành công, khả năng Monreal rời khỏi đội bóng là tương đối cao vì hiện giờ Athletic Bilbao cũng đã đánh tiếng muốn có sự phục vụ của hậu vệ người Tây Ban Nha.

* Victor Valdes sắp sang Thổ Nhĩ Kỳ: Nhưng là để thi đấu cho Besiktas chứ không phải Galatasaray như những tin đồn gần đây. Gã khổng lồ của Thổ đề nghị cựu thủ thành Barca bản hợp đồng có thời hạn 2 năm kèm theo điều khoản gia hạn 1 năm. Valdes, 33 tuổi, bị HLV Van Gaal “cạch mặt” hồi đầu tháng vì từ chối chơi cho đội trẻ MU.

* PSG bất ngờ "tỏ tình" sao sáng giá của Everton: Nhà ĐKVĐ nước Pháp đã gửi lời đề nghị trị giá 20 triệu euro cho hậu vệ Seamus Coleman. Tuy nhiên gần như ngay lập tức Everton đã từ chối bán trụ cột của CLB. Hồi đầu mùa hè, anh cũng lọt vào tầm ngắm của MU. Năm ngoái anh ký hợp đồng dài hạn với đội chủ sân Goodison Park nhưng điều đó không có nghĩa tương lai đã được đảm bảo.

Bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X