Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Tin chuyển nhượng châu Âu hè 2015 ngày 29/7: Arsenal chính thức mua sao trẻ người Hà Lan

Thứ Tư 29/07/2015 08:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Cập nhật liên tục thông tin chuyển nhượng châu Âu mùa hè 2015 nóng nhất trong ngày hôm nay (29/7) và tình hình mua sắm cầu thủ của các đội bóng lớn ở kỳ chuyển nhượng mùa hè 2015. Bản tin tổng hợp chuyển nhượng hot nhất được liên tục cập nhật và gửi đến quý độc giả trong cả ngày 29/7.

(ấn Ctrl + F5 để nhận thông tin mới nhất)

* Sociedad muốn mua lại Asier Illarramendi: Chủ tịch Sociedad Jokin Aperribay thừa nhận đang liên hệ với Real về trường hợp tiền vệ người Tây Ban Nha. Cách đây hai năm, Real phải bỏ hơn 35 triệu đôla cho Sociedad để có cầu thủ được mệnh danh là "Xabi Alonso mới". Tuy nhiên Illarramendi chưa bao giờ chiếm được vị trí tại Real và muốn ra đi để gây dựng lại sự nghiệp.

* Mohamed Salah trên đường tới AS Roma: Trang Daily Mail đưa tin Chelsea và Roma đã thống nhất các điều khoản về hợp đồng cho mượn. Roma sẽ phải trả 2,5 triệu đôla để có Salah mùa giải tới, kèm điều khoản mua đứt 26 triệu đôla. Đây có thể xem như kết thúc cho những tranh cãi ồn ào liên quan tới tiền vệ Ai Cập ở mùa hè năm nay. Sau khi tỏa sáng trong màu áo Fiorentina cuối mùa trước, Salah không chấp nhận ở lại đây thêm một năm theo hợp đồng. Fiorentina thậm chí đòi kiện Salah bởi không giữ đúng giao kèo.

* Arsenal chính thức mua sao trẻ người Hà Lan: Trên website của CLB, Wim Jonk - cựu danh thủ hiện là huấn luyện viên đội trẻ Ajax thông báo đội bóng Hà Lan vừa bán tiền đạo 16 tuổi Donyell Malen cho Arsenal. Tuy nhiên, các bên vẫn chưa tiết lộ phí chuyển nhượng. Malen là tân binh thứ 4 của Arsenal trong hè này sau Petr Cech (từ Chelsea), Dragomir (từ Poli Timisoara) và Reine-Adelaide (từ Lens). Arsenal bắt đầu theo đuổi Donyell Malen từ đầu năm nay. Trước đó, Barca và Man Utd cũng theo dõi rất sát “ngọc thô” này. Tuy vậy, chiến thắng cuối cùng đã thuộc về Pháo thủ thành London nhờ mối quan hệ tốt với đội bóng Hà Lan. Trước đó, cả hai cũng đã thực hiện thành công một vài thương vụ mà gần nhất chính là việc Arsenal để Sanogo đến Ajax theo dạng cho mượn. Cầu thủ của đội U17 Hà Lan hiện được xem là trong những cầu thủ nổi bật nhất lò đào tạo của Ajax hiện nay. Donyell Malen sở hữu tốc độ và khả năng săn bàn nhạy bén và được ví như "Thierry Henry đệ nhị".

Donyell Malen
Donyell Malen


* Aston Villa đón tân binh thứ 7: Đội chủ sân Villa Park vừa ký hợp đồng 3 năm với hậu vệ Jose Angel Crespo từ Cordoba với mức phí không được tiết lộ. Theo đó, cầu thủ người Tây Ban Nha trở thành tân binh thứ 7 của Aston Villa trong hè này sau Jordan Amavi, Micah Richards, Mark Bunn, Scott Sinclair, Jordan Ayew và Idrissa Gueye. Trước đó, Villa cũng chia tay hai cầu thủ quan trọng là Christian Benteke (tới Liverpool) và Fabian Delph (tới Man City)

* Campbell sắp gia nhập Palermo: Theo tờ Gazzetta dello Sport, Chủ tịch Mauricio Zamparini của Palermo đang ở London để thuyết phục Arsenal cho mượn tiền đạo trẻ Joel Campbell. Gia nhập Pháo thủ năm 2011 nhưng chân sút người Costa Rica không thường xuyên được trọng dụng. Anh liên tục bị đem cho mượn suốt 4 mùa vừa qua.

* Liverpool sắp đón thêm tân binh: Theo Daily Mail, Liverpool đã đạt được mọi thoả thuận mua Allan Rodrigues de Souza từ Internacional. Để có được tài năng 18 tuổi người Brazil này, Liverpool phải trả cho Internacional 500 nghìn bảng. Allan Rodrigues de Souza được gọi ngắn gọn là Allan hiện luyện tập cùng đội 1 The Kop để chờ ngày chính thức ra mắt đội chủ sân Anfield. Trước khi Liverpool giành được Allan, tiền vệ đầy tiềm năng này được Deportivo của Tây Ban Nha theo đuổi ráo riết. Liverpool cho thấy họ đang đầu tư mạnh mẽ vào công tác đào tạo trẻ bởi trước Allan, đội bóng nước Anh đã đón Bobby Adekanye, 16 tuổi người Hà Lan và Brooks Lennon, tiền đạo 17 tuổi từ Real Salt Lake. Ngoài ra The Kop còn đang thử việc 2 cầu thủ trẻ Juan Manuel Sanabria và Agustin Pereira của Nacional, đội bóng cũ của tiền đạo Luis Suarez.

* M.U sẽ không mua thêm hậu vệ: Theo tờ Manchester Evening News, HLV Louis van Gaal sẽ không mua thêm bất cứ hậu vệ nào trong mùa Hè này nếu Sergio Ramos quyết định ở lại Real Madrid. Đội bóng chủ sân Old Trafford đã theo rất sát Ramos kể từ đầu Hè nhưng những cuộc đàm phán với Real lại không có tiến triển, vì thế nhiều khả năng Ramos sẽ ở lại “Kền kền trắng”. Những thông tin này cũng sẽ dập tắt mọi lời đồn đoán về việc HLV Van Gaal sẽ mua trung vệ Nicolas Otamendi của Valencia. Lúc này United có 5 cầu thủ "xịn" có thể chơi ở trung tâm hàng thủ, gồm Chris Smalling, Phil Jones, Marcos Rojo, Jonny Evans và Daley Blind. Ngoài ra, còn cần phải nhắc đến vài tài năng trẻ như Paddy McNair hay Tyler Blackett.

Ban tin tong hop chuyen nhuong chau Au he 2015 moi hot nhat ngay 297 hinh anh

* Inter sắp đón bộ đôi tân binh: Dù đã chiêu mộ hàng loạt cầu thủ chất lượng ở hè này như Miranda, Murillo, Montoya, Kondogbia, Jovetic… nhưng Inter vẫn chưa chịu dừng lại. Theo báo chí Italia, đội bóng xanh-đen thành Milano đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ hai tân binh, Felipe Melo và Ivan Perisic. Nhiều khả năng, họ sẽ gia nhập sân Giuseppe Meazza trong tuần này.

* Diaby chính thức là người của Marseille: CLB nước Pháp vừa xác nhận tiền vệ Abou Diaby đã đồng ý gia nhập đội bóng theo dạng chuyển nhượng tự do. Cầu thủ 29 tuổi bị Arsenal giải phóng hợp đồng sau khi mùa giải vừa rồi kết thúc, kết thúc 9 năm thi đấu của anh ở đây. Trước đó, tưởng chừng như Diaby đã là người của West Brom nhưng cuối cùng anh lại đổi ý và chọn quay trở về quê hương thi đấu. Diaby gia nhập Arsenal năm 2006 từ Auxerre nhưng với tiền sử chấn thương của mình, anh chỉ có 124 lần ra sân cho “Pháo thủ”, trận đấu cuối cùng mà Diaby góp mặt đã diễn ra từ tháng 9/2014.

* Marco Reus quyết định ở lại Dortmund: Mặc dù cảm thấy rất thích thú trước sự quan tâm của nhiều ông lớn của châu Âu, tiền vệ Marco Reus vẫn không có ý định rời Dortmund mùa Hè này, theo công ty đại diện của anh cho biết: “Chúng tôi đã đọc được những tin đồn về tương lai của Marco. Chúng tôi có thể nói rằng cậu ấy đang có khoảng thời gian đẹp tại Dortmund. Cậu ấy rất thích thú vì những lời đồn đoán nhưng gần đây Marco đã quyết định ở lại đội bóng”. Được biết lúc này Arsenal và Liverpool là những đội bóng muốn có ngôi sao tấn công 26 tuổi này nhất.

Bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X