Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Tin chuyển nhượng châu Âu hè 2015 ngày 28/8: M.U tính giành giật Draxler với Juventus

Thứ Sáu 28/08/2015 07:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Cập nhật liên tục thông tin chuyển nhượng châu Âu mùa hè 2015 nóng nhất trong ngày hôm nay (28/8) và tình hình mua sắm cầu thủ của các đội bóng lớn ở kỳ chuyển nhượng mùa hè 2015.

Bản tin tổng hợp chuyển nhượng hot nhất được liên tục cập nhật và gửi đến quý độc giả trong cả ngày 28/8.

(ấn Ctrl + F5 để nhận thông tin mới nhất)

* Chelsea tuyển mộ cầu thủ Trung Quốc: Hậu vệ Zhang Linpeng của CLB Guangzhou Evergrande xác nhận sẽ gia nhập Chelsea trước khi kỳ chuyển nhượng đóng cửa vào ngày 1/9: "Tôi rất hạnh phúc và háo hức trước lời mời này", Zhang nói trên tờ Titan Sport. "Tôi đã nỗ lực suốt 5-6 năm qua để thực hiện giấc mơ ra nước ngoài chơi bóng và cuối cùng cũng nhận được sự để ý từ Ngoại hạng Anh. Mặc dù hiện tại tôi chưa thể chơi ở Ngoại hạng Anh nhưng tôi tin rằng Chelsea sẽ hoàn thành sớm vấn đề giấy tờ. Tôi tin cuộc đàm phán không gặp bất cứ cản trở nào". Zhang có thể chơi được cả hậu vệ cánh phải lẫn trung vệ. Cầu thủ 26 tuổi đã giành bốn chức vô địch Trung Quốc liên tiếp cùng Guangzhou Evergrande, cũng như AFC Champions League năm 2003. Zhang được mệnh danh là "Sergio Ramos người Trung Quốc" và được HLV Marcelo Lippi đánh giá hay nhất trong số các cầu thủ bản địa.

* M.U tính giành giật Draxler với Juventus: Theo Daily Express, Man Utd đang chuẩn bị 30 triệu đôla để rước Julian Draxler từ Schalke. Juventus là đối thủ cạnh tranh mạnh nhất đối với Quỷ đỏ. Nhà á quân Champions League mùa trước từng theo đuổi hơn một năm nhưng chưa đạt được thỏa thuận.

Draxler tung noi danh voi nhung pha xu ly ky thuat va kien tao trong mau ao Schalke
Draxler từng nổi danh với những pha xử lý kỹ thuật và kiến tạo trong màu áo Schalke


* Liverpool sẵn sàng cho mượn Borini: Theo Liverpool Echo, do khó khăn trong việc tìm đối tác bán tiền đạo Fabio Borini, Liverpool sẵn sàng để chân sút người Italy rời Anfield theo dạng cho mượn. Hiện có khá nhiều đội bóng đang dành sự quan tâm đến Borini như West Ham, Sunderland, Inter Milan hay Fiorentina.

* Đề nghị chuyển nhượng của John Stones bị từ chối: Lời đề nghị chuyển đến Chelsea của trung vệ John Stones với ban lãnh đạo Everton đã chính thức bị từ chối sau phát biểu mới đây của chủ tịch CLB Bill Kenwright. "Everton đã từ chối lời đề nghị chuyển nhượng từ John Stones", ông cho biết. "Kể từ khi thời điểm kỳ chuyển nhượng bắt đầu, chúng tôi đã cương quyết từ chối những lời đề nghị của các CLB Premier League cho cậu ấy. John không phải để bán và cậu ấy vẫn sẽ là một thành viên quan trọng trong đội I". Với tuyên bố này thì cơ hội sở hữu Stones của Chelsea đã nhỏ đi trông thấy mặc dù họ đang có ý định hỏi mua trung vệ này với giá 40 triệu bảng.

* Mikel trên đường tới Besiktas:
Tờ Daily Mirror đưa tin đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ đang muốn chiêu mộ tiền vệ của Chelsea. Đây có thể mở ra cánh cửa cho cầu thủ 28 tuổi thoát khỏi kiếp dự bị tại sân Stamford Bridge. Besiktas đang muốn có một tiền vệ trung tâm chất lượng. Đội bóng này đã hỏi mượn Lucas Leiva của Liverpool nhưng đội chủ sân Anfield chưa muốn chia tay cầu thủ Brazil. Trong khi đó tương lai của Mikel ở Chelsea không mấy sáng sủa, phải xếp sau Fabregas, Matic và Ramires.

* West Brom quyết chiêu mộ "hàng thải" của M.U: Theo The People, đội chủ sân The Hawthorns đang nỗ lực thuyết phục M.U nhượng lại trung vệ Jonny Evans với mức giá 10 triệu bảng thay vì 12 triệu bảng như yêu cầu ban đầu của "Quỷ đỏ". Ngoài khoản phí chuyển nhượng, West Brom cũng nhờ cậy tiền vệ Darren Fletcher thuyết phục đồng đội cũ rời Old Trafford để hội ngộ tại West Brom.
Jonny Evans


* Napoli hỏi mua tiền đạo của Ajax: Nhằm tìm kiếm người thay thế Jonathan de Guzman, Napoli đang lên kế hoạch chiêu mộ tiền đạo Davy Klaasen của Ajax Amsterdam. Mùa trước, chân sút 22 tuổi ra sân tổng cộng 44 trận cho đội chủ sân Amsterdam Arena và đóng góp 8 bàn thắng.

* Monaco sắp đón tài năng trẻ từ Man City: Tiền vệ Marcos Lopes nhiều khả năng sẽ gia nhập AS Monaco sau khi lời đề nghị trị giá 8,8 triệu bảng của đội bóng Công quốc nhận được sự chấp thuận từ Man City. Tương lai của tài năng trẻ 19 tuổi tại sân Etihad trở nên mờ mịt do Man Xanh gần như sẽ chiêu mộ thành công Kevin De Bruyne.

* Valencia tìm được người thay thế Otamendi: Sau khi bán đi trung vệ thép Nicolas Otamendi cho Manchester City với mức giá 45 triệu euro, Valencia phải gấp rút tìm kiếm người thay thế lỗ hổng trong hàng phòng ngự. Hàng loạt cái tên như Abdennour (Monaco), De Vrij (Lazio) hay Vertonghen (Tottenham) được nhắm đến. Tuy nhiên, Bầy dơi đã “lườm rau gắp thịt” chuyển sang một cái tên còn khá xa lạ với bóng đá châu Âu là Aderlan Santos. Trung vệ 26 tuổi người Brazil vượt qua kì kiểm tra y tế hôm qua (27/8) và chính thức đặt bút kí hợp đồng có thời hạn 5 năm với đội chủ sân Mestalla đến hè 2020. Mức phí chuyển nhượng của Aderlan không được tiết lộ, nhưng được cho thấp hơn nhiều con số 28 triệu euro mà Monaco đòi hỏi cho vụ Abdennour. Được biết, Aderlan có chiều cao tốt 1m94, có lối chơi mạnh mẽ và được ví là ‘tòa tháp’ sẽ thay thế cho ‘quái vật’ Otamendi vốn chỉ cao 1m83. Dù chưa nổi tiếng tại châu Âu, nhưng trung vệ người Brazil đã để lại dấu ấn mạnh mẽ tại giải VĐQG Bồ Đào Nha mùa trước trong màu áo Braga.

* Joey Barton đầu quân cho Burnley: Cầu thủ siêu quậy của bóng đá Anh ký hợp đồng một năm với đội bóng xuống hạng Ngoại hạng Anh mùa trước. Barton đã tìm kiếm đội bóng mới suốt mùa hè năm nay sau khi được giải phóng bởi Queens Park Rangers. Tiền vệ 32 tuổi suýt nữa gia nhập West Ham nhưng cổ động viên đội bóng phản đối buộc ban lãnh đạo từ bỏ thương vụ này.

* M.U dùng De Gea làm chiêu bài mua Gareth Bale: Theo tờ ESPN tiết lộ, “Quỷ đỏ” sẽ gán thủ thành De Gea vào lời đề nghị chiêu mộ tiền vệ Gareth Bale từ phía Real. Qua đó, nửa đỏ thành Manchester hy vọng có được ngôi sao người xứ Wales với mức giá rẻ hơn 100 triệu bảng. Dẫu vậy bên phía “Los Blancos” dù rất muốn có De Gea nhưng họ không muốn bán Bale, đặc biệt là cá nhân chủ tịch Florentino Perez.

Ban tin tong hop chuyen nhuong chau Au he 2015 moi hot nhat ngay 288 hinh anh

* Juventus quyết mua bằng được Julian Draxler: ĐKVĐ Italy vừa gửi đề nghị mới trị giá đến 23 triệu euro cùng lời hứa kèm các khoản thưởng lên đến 6 triệu euro đến Schalke để sở hữu tiền vệ ĐT Đức, Julian Draxler. Trước đó, lời đề nghị trị giá 20 triệu euro của “Lão bà” đã bị từ chối thẳng thừng. Draxler vẫn còn 3 năm trong hợp đồng với Schalke. Juve đã theo đuổi anh trong cả mùa Hè này. “Có những lúc chúng tôi đã bỏ cuộc, nhưng Juve vẫn đang thiếu một cầu thủ chơi sau hàng tiền đạo dù mùa giải đã khai màn”, Tổng Giám đốc Beppe Marotta chia sẻ.

* Lazar Markovic sắp khoác áo Fenerbahce: Theo ESPN, tiền vệ Lazar Markovic của Liverpool sắp bị đẩy sang khoác áo Fenerbahce theo dạng cho mượn trong mùa giải này. Nhưng đây chỉ là một động thái giúp Markovic thay đổi môi trường và tìm lại cảm hứng thi đấu, trước khi trở lại cống hiến cho Liverpool trong tương lai – theo khẳng định của HLV Brendan Rodgers. Tuyển thủ Serbia đã khởi đầu khá chậm chạp trong mùa giải đầu tiên thi đấu tại Anfield, nhưng Liverpool vẫn nhất quyết không muốn bán anh.

* PSG đã có tân binh thứ 4 hè này: Sau thời gian dài đàm phán hợp đồng, cuối cùng “đại gia” nước Pháp PSG đã hoàn tất thủ tục chiêu mộ hậu vệ Layvin Kurzawa từ Monaco. Cụ thể, Kurzawa sau khi kiểm tra y tế sẽ đặt bút kí vào bản hợp đồng có thời hạn 5 năm với PSG. Dù giá trị chuyển nhượng không được tiết lộ nhưng theo báo giới Pháp, gã nhà giàu thủ đô Paris đã phải trả cho Monaco số tiền là 24 triệu euro.

Bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X