Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Tin chuyển nhượng châu Âu hè 2015 ngày 28/7: M.U ra điều kiện mới cho PSG trong thương vụ Di Maria

Thứ Ba 28/07/2015 08:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Cập nhật liên tục thông tin chuyển nhượng châu Âu mùa hè 2015 nóng nhất trong ngày hôm nay (28/7) và tình hình mua sắm cầu thủ của các đội bóng lớn ở kỳ chuyển nhượng mùa hè 2015. Bản tin tổng hợp chuyển nhượng hot nhất được liên tục cập nhật và gửi đến quý độc giả trong cả ngày 28/7.

(ấn Ctrl + F5 để nhận thông tin mới nhất)

* Wenger muốn có Sergio Busquets: Theo tờ Sport (Tây Ban Nha), HLV Arsene Wenger của Arsenal đã hỏi mua tiền vệ Sergio Busquets của Arsenal. Nhà cầm quân người Pháp muốn Busquets đảm nhiệm vị trí tiền vệ phòng ngự của Arsenal. Mặc dù vậy, Barca không muốn bán Busquets. Bản thân tiền vệ 27 tuổi này cũng không muốn ra đi. Anh là sản phẩm của lò đào tạo La Masia và đã thi đấu 331 trận (ghi 12 bàn thắng) cho Barca.

* M.U ra điều kiện mới cho PSG trong thương vụ Di Maria: Theo tiết lộ mới đây từ Metro, HLV Van Gaal muốn PSG đưa tiền vệ Lucas Moura vào bản hợp đồng mua Di Maria. Việc PSG theo đuổi “gắt gao” cầu thủ người Argentina đã buộc “Quỷ đỏ” phải lên sẵn phương án bán bản hợp đồng trị giá 59,7 triệu bảng. Tuy nhiên HLV Van Gaal sẽ chỉ chấp nhận để Di Maria ra đi nếu Lucas Moura cập bến Old Trafford theo chiều ngược lại. Moura được xem là giải pháp thay thế thích hợp vị trí của Di Maria tại “Nhà hát”. Tài năng của Moura không phải bàn cãi tuy nhiên chừng đó chưa giúp cựu cầu thủ Sao Paulo vươn lên đẳng cấp cao nhất tại kinh đô ánh sáng Paris. Bởi vậy, việc đầu quân cho MU cũng có thể được xem là cơ hội giúp Moura phát triển cao hơn.

Ban tin tong hop chuyen nhuong chau Au he 2015 moi hot nhat ngay 287 hinh anh 3

* Afellay chính thức gia nhập Stoke City: CLB Stoke City xác nhận đã chiêu mộ thành công tiền vệ Ibrahim Afellay, người vừa hết hạn hợp đồng với Barcelona mùa hè này. Cầu thủ 29 tuổi người Hà Lan là người của Barca trong 4 năm rưỡi nhưng chỉ có đúng 9 lần ra sân từ đầu tại đây. Mùa giải trước, anh thi đấu dưới dạng cho mượn tại Olympiakos sau khi hoàn thành mùa giải 2013/14 tại Schalke 04 cũng theo hình thức này. Trong sự nghiệp, Afellay đã có 50 lần ra sân cho đội tuyển quốc gia Hà Lan và anh sẽ trở thành bản hợp đồng thứ 8 của Stoke ở mùa hè này. Đến với đội chủ sân Britannia, cựu cầu thủ PSV Eindhoven sẽ có cơ hội sát cánh cùng 2 người đồng hương Erik Pieters và Marco van Ginkel.

* Sampdoria muốn Liverpool hạ giá bán Balotelli: CLB thi đấu ở Serie A đang thuyết phục Liverpool nhượng lại Balotelli với giá thấp. Mức phí của vụ chuyển nhượng có thể rơi vào mức 7,1 triệu bảng. Mùa trước, Balotelli là bản hợp đồng gây thất vọng của đội chủ sân Anfield với 1 bàn thắng sau 16 trận ở Premier League. 

* Atletico Madrid và Valencia quan tâm đến Ander Herrera: Tiền vệ người Tây Ban Nha thi đấu khá ấn tượng trong mùa đầu tiên khoác áo M.U ở Premier League. Herrera ghi 6 bàn sau 26 trận ra sân tại giải Ngoại hạng Anh cùng những pha kiến tạo thành bàn hay đường chuyền tạo cơ hội nguy hiểm. Tuy nhiên, sau khi HLV Van Gaal chiêu mộ thêm hai tiền vệ sáng giá Schneiderlin và Schweinsteiger thì xem ra tiền vệ sinh năm 1989 này không dễ cạnh tranh suất chính thức ở hàng tiền vệ Man Utd mùa tới bởi tuyến giữa Quỷ đỏ hiện giờ cực kỳ chật chội (theo thống kê hiện M.U sở hữu đến 12 tiền vệ). Được biết, hai đội bóng ở La Liga là Atletico Madrid và Valencia cùng để mắt tới Herrera.

Ban tin tong hop chuyen nhuong chau Au he 2015 moi hot nhat ngay 287 hinh anh


* Chelsea muốn tăng cường nhân sự cho cánh trái: Đội đương kim vô địch nước Anh đang theo đuổi Alex Telles. Hậu vệ trái 22 tuổi người Brazil hiện thuộc biên chế Galatasaray. Anh đã ghi 2 bàn sau 37 trận ở giải vô địch quốc gia Thổ Nhĩ Kỳ từ năm 2014.

* Valencia sẵn sàng bán Alvaro Negredo: Đội chủ sân Mestalla cho biết có thể nhượng lại tiền đạo người Tây Ban Nha. Mùa trước, Negredo khoác áo Valencia theo hợp đồng mượn từ Man City và có thêm điều khoản mua đứt cuối mùa giải. Anh trở thành tân binh của Valencia theo hợp đồng trị giá 27 triệu euro, nhưng có thể bị đem bán luôn hè này.

* Arsenal sắp đón chân sút thượng hạng: Tờ L’Equipe đưa tin tiền đạo Fernando Llorente sẽ chuyển sang Arsenal vào tuần tới. Giá chuyển nhượng cho phi vụ này tầm 8.56 triệu bảng. Được biết, HLV Arsene Wenger của Arsenal rất muốn có thêm một tiền đạo để tạo ra sự cạnh tranh với Olivier Giroud. Ông khao khát có chữ ký của Karim Benzema (Real Madrid), nhưng Los Blancos lại không muốn bán tiền đạo người Pháp khi Benzema là cầu thủ yêu thích của chủ tịch Florentino Perez. Chính vì vậy, Arsenal buộc phải chuyển hướng sang Fernando Llorente của Juventus, người không được đảm bảo tương lai tại Ý do “Bà đầm già” vừa có những sự bổ sung nhân sự trên hàng công rất đáng chú ý. Theo báo Ý, HLV Max Allegri muốn trẻ hoá hàng công, do đó một tiền đạo đã ở tuổi 30 như Llorente không còn được trọng dụng. Trong sự nghiệp, Llorente từng có thời gian thi đấu rất thành công trong màu áo Athletic Bilbao. Anh ghi được 118 bàn trên mọi đấu trường sau 333 trận. Llorente rời Tây Ban Nha và cập bến Juventus vào năm 2013. Sau hai mùa giải thi đấu, chân sút này có 27 bàn sau 90 trận. Việc Arsenal có Llorente khá bất ngờ khi trước đó chân sút này khẳng định chỉ muốn rời Juventus để tới Real Madrid. Trùng hợp, HLV Rafael Benitez cũng muốn có Llorente trong đội hình đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha. Ngoài ra, Tottenham cũng để mắt sít sao đến chân sút có biệt danh “vua sư tử”.

Ban tin tong hop chuyen nhuong chau Au he 2015 moi hot nhat ngay 287 hinh anh

* Schalke từ chối bán Draxler cho Juventus: Julian Draxler, 22 tuổi, là mục tiêu hàng đầu của Juventus để gia cố hàng tiền vệ ở mùa giải tới. Nhưng mới đây giám đốc thể thao Horst Heldt xác nhận Schalke đã từ chối một lời đề nghị đến từ Juventus. Ông Horst Heldt cũng cho biết không muốn Juve liên hệ với Draxler nữa. Theo các nguồn tin khác nhau thì Schalke muốn bán đứt Draxler với giá không dưới 30 triệu euro trong khi Juve muốn mượn trước kèm tùy chọn mua đứt với giá không quá 25 triệu euro.

* Inter đạt được thỏa thuận chiêu mộ Felipe Melo: Dù năm nay đã 32 tuổi nhưng không vì thế mà sức hút của Felipe Melo bị giảm đi. Fooball Italia cho biết Inter và Galatasaray đã tìm được tiếng nói chung về thương vụ Felipe Melo. Câu lạc bộ Thổ Nhĩ Kỳ sẽ nhận được 3 triệu euro kèm theo Nagamoto ra đi theo chiều ngược lại. Tiền vệ người Brazil sẽ sớm bay sang Milan để tiến hành kiểm tra y tế trước khi ký hợp đồng với Inter.

Bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X