Thứ Hai, 13/05/2024Mới nhất
Zalo

Tin chuyển nhượng châu Âu hè 2015 ngày 25/7: M.U chuẩn bị đón thủ môn mới

Thứ Bảy 25/07/2015 07:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Cập nhật liên tục thông tin chuyển nhượng châu Âu mùa hè 2015 nóng nhất trong ngày hôm nay (25/7) và tình hình mua sắm cầu thủ của các đội bóng lớn ở kỳ chuyển nhượng mùa hè 2015. Bản tin tổng hợp chuyển nhượng hot nhất được liên tục cập nhật và gửi đến quý độc giả trong cả ngày 25/7.

(ấn Ctrl + F5 để nhận thông tin mới nhất)

* Arsenal trở lại cuộc đua giành Reus: Trang Metro đưa tin, đội chủ sân Emirates đang lên kế hoạch khởi động lại thương vụ Marco Reus cho dù ngôi sao của Dortmund nhận được sự săn đón gắt gao của Real Madrid và Liverpool. Mức phí chuyển nhượng của tuyển thủ Đức khoảng 67,5 triệu euro (47,8 triệu bảng).

* M.U chuẩn bị đón thủ môn mới:
Theo tiết lộ từ ESPN, “Quỷ đỏ” đã đạt được thỏa thuận về bản hợp đồng có thời hạn 3 năm với thủ thành Sergio Romero, người hiện tự do sau khi chia tay Sampdoria. Dự kiến, tuyển thủ Argentina sẽ bay sang Mỹ để hoàn tất mọi thủ tục vào cuối tuần này trước khi hội quân cùng các đồng đội mới. Để có sự phục vụ của Romero, M.U sẽ không mất dù chỉ một xu phí chuyển nhượng. Ở mùa giải năm ngoái, Romero đầu quân cho AS Monaco dưới dạng cho mượn nhưng hầu như chỉ đóng vai trò dự bị cho Danijel Subasic. Bất chấp không được trọng dụng tại CLB, Romero vẫn là người gác đền số một của đội tuyển Argentina ở những giải đấu lớn gần đây như World Cup hay Copa America. Dẫu vậy, gia nhập một đội bóng lớn như M.U sẽ đòi hỏi thử thách không hề nhỏ dành cho thủ thành sinh năm 1987. Tại Old Trafford, sức ép chắc chắn sẽ lớn hơn rất nhiều so với các SVĐ mà Romero từng kinh qua trong sự nghiệp.

M.U da dat duoc thoa thuan chieu mo thu mon Serigo Romero.


* Barcelona sắp mua thêm hậu vệ: Báo L’Equipe cho biết Barcelona đã gặp người đại diện của hậu vệ Aymen Abdennour thuộc biên chế AS Monaco để tiến hành đàm phán chiêu mộ cầu thủ này. Theo đó, Abdelkader Jilan, đại diện bên phía L’Equipe, còn mách nước cho Barcelona kế hoạch sử dụng hậu vệ 25 tuổi người Tunisia. Ông khuyên Barcelona chiêu mộ cầu thủ này rồi sau đó đem cho AS Monaco mượn lại với thời hạn 6 tháng. Lý do vì Barcelona còn đang chịu án phạt cấm chuyển nhượng từ FIFA, theo đó ngăn họ đăng ký cầu thủ mới đến năm 2016. Giá chuyển nhượng cho Abdennour chỉ tầm 10 triệu euro. Tuy nhiên, tân chủ tịch Josep Maria Bartomeu của Barcelona trong bài phát biểu ở Mỹ cho biết đội hình nhà vô địch La Liga đã gần hoàn thiện và CLB không có ý định bán đi hay mua thêm cầu thủ nào. Ông Bartomeu nói như vậy vì đang có tin đồn Barcelona sẽ bán hậu vệ Adriano và tiền đạo Pedro. Nếu Adriano rời sân Nou Camp, điều đó đồng nghĩa Barcelona phải mua thêm hậu vệ mới để thay thế. Vì vậy, tờ L’Equipe mới loan tin Barcelona đã tiếp cận Abdennour.

* Arsenal xác nhận chia tay thủ môn: Sự xuất hiện của thủ thành Petr Cech ở Emirates đã khiến tương lai của Wojciech Szczesny trở nên mịt mờ. Phong độ đi xuống ở mùa giải trước đã khiến người gác đền Ba Lan phải chịu phận dự bị cho Ospina. Giờ đây, anh không còn cách nào khác là ra đi để tìm kiếm vị trí chính thức. Gần như chắc chắn, bến đỗ mới của Wojciech Szczesny sẽ là AS Roma. Theo tờ Goal, đội bóng Italia sẽ phải trả cho Arsenal số tiền 400.000 euro để mượn lại thủ thành này trong vòng 1 mùa giải (kèm theo đó là điều khoản mua đứt). HLV Wenger cũng xác nhận thông tin trên. Ông cho biết: “Wojciech Szczesny có thể ra đi theo dạng cho mượn. Cậu ấy là thủ môn chất lượng nhưng Arsenal đang có 3 người gác đền. Vì vậy, nếu anh ta chơi ở CLB nào đó cũng tốt”. Tuy nhiên, chiến lược gia người Pháp cũng khẳng định tương lai lâu dài của Wojciech Szczesny ở Arsenal. Ông nói thêm: “Tôi cho rằng Wojciech Szczesny là tương lai của đội bóng. Tôi đánh giá cao anh ấy. Đó là thủ thành có kinh nghiệm”.

* Soldado tiến gần tới khả năng gia nhập Sevilla: Theo Superdeporte, tiền đạo Roberto Soldado nhiều khả năng sẽ chính thức cập bến sân Sanchez Pizjuan trong ít ngày tới. Được kỳ vọng tỏa sáng trong màu áo Tottenham nhưng ngôi sao 30 tuổi tỏ ra không thích nghi được với môi trường bóng đá giàu thể lực tại Anh. Sau 2 mùa, anh mới chỉ đóng góp 16 bàn thắng sau 76 lần ra sân cho Spurs.

* Guardiola muốn có tài năng trẻ Barca: Theo đài RAC1, HLV Pep Guardiola của Bayern Munich đang rất muốn chiêu mộ tài năng trẻ Adama Traore của đội bóng cũ Barca. Cầu thủ chạy cánh 19 tuổi được đánh giá là một trong những sao mai triển vọng nhất của lò đào tạo trứ danh La Masia.

* Tương lai của Pedro sẽ được quyết định sau đại chiến MU vs Barca: Vào 3h rạng sáng ngày mai (26/7) theo giờ Việt Nam, bầy ":Quỷ đỏ" thành Manchester sẽ chạm trán nhà ĐKVĐ Champions League trong trận giao hữu được chờ đợi nhất mùa hè 2015 này trong khuổn giải International Champions Cup 2015 (ICC 2015) phiên bản Mỹ. Bên cạnh sự quan tâm dành cho kết quả, diễn biến của trận đấu thì theo tờ ESPN sau khi trận đấu này kết thúc, các diện của hai câu lạc bộ cùng tiền đạo người Pedro sẽ ngồi vào bàn đàm phán để thảo luận nghiêm túc về việc chuyển đến sân Old Trafford.

Ban tin tong hop chuyen nhuong chau Au he 2015 moi hot nhat ngay 257 hinh anh

* Sau Begovic, Chelsea lại hỏi mua thủ môn: Chứng kiến màn trình diễn chưa thực sự tốt của Begovic trong trận ra mắt thua New York Red Bulls 2-4, HLV Mourinho đã quyết định "tậu" thêm một cái tên khác dự phòng. Cụ thể, tờ Goal đưa tin, Chelsea đã chính thức hỏi mua thủ môn sinh năm 1992, Marcus Bettinelli của Fulham với giá 2,5 triệu bảng. Được biết, dù còn khá trẻ nhưng Marcus Bettinelli là người gác đền số 1 của Fulham mùa giải vừa qua. Trước khi chiêu mộ Begovic, Chelsea đã có ý định tiếp cận Bettinelli từ lâu.

* Sao Wolfsburg từ chối thẳng thừng Real: Trước thông tin BLĐ “Los Blancos” đang muốn đưa Ricardo Rodriguez về Bernabeu để thay thế cho Fabio Coentrao, hậu vệ cánh trái của Wolfsburg thẳng thắn cho biết anh không có ý định đầu quân cho “Kền kền trắng”. Thay vào đó, Ricardo Rodriguez khẳng định muốn gắn bó lâu dài với đại diện Bundesliga.

* Felipe Melo công khai đòi đến Inter Milan: Tiền vệ người Brazil đã bày tỏ ý định rời khỏi Galatasaray để cập bến Inter Milan ngay trong mùa hè này. Từ khi gia nhập Galatasaray vào năm 2011, Felipe Melo đã ra sân tất cả 149 trận và tạo được không ít dấu ấn ở giải Turkish Super Lig. Giờ đây, tiền vệ 32 tuổi người Brazil tỏ ý muốn trở lại Serie A, nơi anh từng khoác áo Fiorentina và Juventus. “Nếu tôi ra đi, Inter Milan sẽ là nơi tốt nhất cho tôi,” Melo nói: “Gia đình tôi không hạnh phúc ở Thổ Nhĩ Kỳ. Họ không muốn ở lại đây. Đó là nơi tốt đẹp, nhưng chúng tôi lại gặp không ít khó khăn ở đó.” HLV Roberto Mancini từng làm việc cùng Melo khi còn ở Galatasaray và khả năng họ tái hợp ở San Siro là không nhỏ. Mùa trước, Inter chỉ kết thúc ở vị trí thứ 8 ở Serie A. Đó là kết quả đáng thất vọng. Bởi thế, hè này, họ tỏ ra khá mạnh tay ở thị trường chuyển nhượng khi đã chiêu mộ không ít tài năng như Miranda, Geoffrey Kondogbia, Jeison Murillo, và Martin Montoya.

Bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X