Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Tin chuyển nhượng châu Âu hè 2015 ngày 1/8: West Ham quyết chiêu mộ Chicharito

Thứ Bảy 01/08/2015 07:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Cập nhật liên tục thông tin chuyển nhượng châu Âu mùa hè 2015 nóng nhất trong ngày hôm nay (1/8) và tình hình mua sắm cầu thủ của các đội bóng lớn ở kỳ chuyển nhượng mùa hè 2015. Bản tin tổng hợp chuyển nhượng hot nhất được liên tục cập nhật và gửi đến quý độc giả trong cả ngày 1/8.

(ấn Ctrl + F5 để nhận thông tin mới nhất)

* Pedro sẽ đến Premier League: Chủ tịch CLB CD San Isidro, Jaime Lorenzo tiết lộ, mẹ của tiền đạo Pedro đã nói với ông rằng con trai của bà sẽ chuyển đến Anh vào mùa hè này. CD San Isidro chính là đội bóng đầu tiên của Pedro trước khi anh được Barca mua về vào năm 2004 với mức phí chuyển nhượng 300.000 euro và kèm theo… một số quả bóng chất lượng. Được biết, nếu Barca đồng ý bán Pedro, thì theo điều khoản đã ký trước đó CD San Isidro cũng sẽ nhận được một khoản tiền “hoa hồng” khoảng 450.000 euro. Với thông tin mà Jaime Lorenzo vừa cung cấp Man Utd chắc chắn đang rất vui mừng. Hiện tại, Quỷ đỏ chính là đội bóng đang giành “pole” trong thương vụ này.

* West Ham quyết chiêu mộ Chicharito: Tiền đạo người Mexico từ lâu đã không còn nằm trong kế hoạch của Louis van Gaal tại Man United, bằng chứng là anh đã bị đẩy tới Real Madrid ở kì chuyển nhượng mùa hè năm ngoái. West Ham dự định sẽ chi 9 triệu bảng để có được chữ kí của tiền đạo tài năng người Mexico, Daily Star cho hay. Không rõ Van Gaal có muốn giữ Chicharito ở lại Old Trafford sau sự ra đi của Falcao và Van Persie hay không, nhưng 9 triệu bảng là con số mà chắc chắn ông phải cân nhắc. Tới West Ham, Chicharito sẽ trở thành tiền đạo chủ lực của câu lạc bộ bên cạnh Valencia và Sakho.

Javier Hernandez dang dung truoc co hoi de tro lai san Old Trafford.

* Real theo đuổi William Carvalho: Tiền vệ phòng ngự thuộc biên chế Sporting Lisbon nhận được sự quan tâm của đội bóng Hoàng gia. Anh đã chơi 60 trận ở giải vô địch quốc gia Bồ Đào Nha từ khi thi đấu cho đội một Sporting Lisbon năm 2011. Carvalho cũng đã có 13 lần khoác áo đội tuyển Bồ Đào Nha.

* M.U dùng Evans trong vụ Stones: “Quỷ đỏ” Manchester sẵn sàng cho Jonny Evans đến Everton để đổi lấy sự phục vụ của trung vệ trẻ John Stones. Sau khi không thể chiêu mộ Sergio Ramos (Real) và Nicolas Otamendi (Valencia), M.U chuyển hướng theo đuổi cầu thủ thuộc biên chế Everton, nhưng phải cạnh tranh với Chelsea trong vụ này.

* Real Madrid bán sao trẻ: Đội bóng Hoàng gia nhượng tiền đạo 20 tuổi cho Galatasaray. Jose Rodriguez ký với đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ hợp đồng có thời hạn 4 năm. Được đôn lên đội một Real năm 2012, nhưng anh chỉ một lần ra sân tại La Liga. Không thể cạnh tranh vị trí ở sân Bernabeu, Jose Rodriguez chuyển đến Galatasaray với hy vọng có cơ hội thi đấu thường xuyên hơn.

* Arsenal cho Akpom đi học việc: "Pháo thủ" đồng ý để tiền đạo trẻ Chuba Akpom đến Hull City theo hợp đồng cho mượn đến cuối mùa giải 2015 - 2016. Chân sút 19 tuổi này được đôn lên đội một Arsenal năm 2013 và có 4 lần ra sân ở Premier League. Trong những trận giao hữu mùa hè vừa rồi, tiền đạo sinh năm 1995 thi đấu khá ổn, từng lập hattrick vào lưới các Ngôi sao Singapore trong chuyến du đấu châu Á. Tưởng như Akpom sẽ có được vị trí ở đội 1 mùa tới song rốt cục, anh vẫn phải ra đi để tích lũy thêm kinh nghiệm thi đấu.

* M.U muốn mua xong Pedro ngay trong tuần tới: Theo nhiều tờ báo ở Anh thì MU gần như đã chấp thuận bán Angel Di Maria cho PSG với giá 45 triệu bảng và sẽ đưa Pedro về để thay thế. Về phía Barca, nhà ĐKVĐ Champions League khẳng định họ muốn tiền đạo 27 tuổi tiếp tục phục vụ cho CLB, ít nhất là cho đến trận tranh siêu Cup châu Âu với Sevilla (11/8). Tuy nhiên, BLĐ “Quỷ đỏ” đang rất nỗ lực để thuyết phục đối tác nhả người càng sớm càng tốt, để HLV Louis Van Gaal có thể sử dụng anh ngay trong ngày khai màn Premier League trước đối thủ Tottenham vào ngày 8/8 tới.

Ban tin tong hop chuyen nhuong chau Au he 2015 moi hot nhat ngay 18 hinh anh

* Arsenal hỏi mua Busquets 35 triệu euro: Tờ Fichajes đưa tin, The Gunners vừa gửi tới Barcelona đề nghị hỏi mua tiền vệ trung tâm Sergio Busquets với mức phí chuyển nhượng 35 triệu euro. Để tăng tính thuyết phục cho thương vụ này, đội chủ sân Emirates tuyên bố sẵn sàng trao cho ngôi sao 27 tuổi bản hợp đồng kèm mức lương, thưởng hấp dẫn. Busquets chưa từng có ý định chia tay sân Nou Camp sau những vinh quang có được tại đây. Tuy nhiên, Arsenal vẫn hy vọng, tuyển thủ Tây Ban Nha sẽ thay đổi ý định, ra đi để tìm kiếm thử thách mới sau khi đã quá no nê danh hiệu cùng Barca.

* Balotelli có thể sang Qatar chơi bóng: Al-Arabi, một CLB đến từ Qatar mới đây đã mời chào Mario Balotelli đến chơi bóng tại đất nước giàu có này. Sở dĩ đại diện Tây Á tự tin vào khả năng chiêu mộ thành công cầu thủ 24 tuổi đến vậy bởi hiện tại, họ cũng đang có được sự phục vụ của hai người Italia khác, đó là tiền đạo Antonio Cassano và HLV Gianfranco Zola.

* Liverpool chính thức thanh lý Ricky Lambert: CLB West Brom vừa chính thức thông báo đã chiêu mộ thành công tiền đạo Rickie Lambert từ Liverpool với bản hợp đồng có thời hạn 2 năm, trị giá 3 triệu bảng. Đây là điều mà NHM Liverpool có thể dự đoán trước được bởi sau khi sở hữu chữ ký của Christian Benteke, Roberto Firmino và Danny Ings, chưa kể gọi trở lại Divock Origi, hàng công của The Kop hiện đã chật chội. Như vậy, Rickie Lambert là cái tên đầu tiên chơi ở vị trí tiền đạo buộc phải rời sân Anfield, sắp tới có thể sẽ là Mario Balotelli và Fabio Borini. Những chân sút này đều có một điểm chung là được trao khá nhiều cơ hội nhưng lại toàn gây thất vọng lớn và ra đi là giải pháp tốt cho đôi bên. Rickie Lambert từng gây ấn tượng mạnh trong màu áo Southampton và được gọi vào tuyển Anh nhưng kể từ khi gia nhập Liverpool, sự nghiệp của cầu thủ năm nay 33 tuổi đã xuống dốc không phanh.

Bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X