Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Tin CHÍNH THỨC: Xác định cái tên thứ hai rời M.U

Thứ Sáu 23/01/2015 05:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau khi chia tay Michael Keane, mới đây cầu thủ thứ hai phải rời M.U đã lộ diện, đó là tiền đạo trẻ Will Keane. Theo đó, Quỷ đỏ đã xác nhận việc cầu thủ trẻ này đã gia nhập Sheffield Wednesday theo một bản hợp đồng cho mượn đến hết mùa giải.


Will Keane được đánh giá là chân sút có tiềm năng rất lớn, tuy nhiên những chấn thương khiến anh không thể có được phong độ tốt nhất. Do không thể cạnh tranh suất đá chính ở Old Trafford nên M.U đã quyết định để anh ra đi. Ở mùa giải này, Keane thi đấu thường xuyên cho đội U21 M.U. Ở trận hòa Stoke City 1-1 hồi tháng 12 vừa qua, Michael Keane được HLV Van Gaal gọi lên đội một. Tuy nhiên, rất tiếc anh lại không được ra sân.
Sao tre Will Keane roi M.U hinh anh
Will Keane là cái tên thứ hai rời M.U
Will Keane là sản phẩm của lò đào tạo trẻ M.U. Tính đến nay, tiền đạo này mới chỉ có duy nhất 1 lần ra sân trong màu áo Quỷ đỏ. Đó là trận gặp Blackburn Rovers hồi tháng 12/2011. Sau đó, do dính chấn thương gối, Keane đã đánh mất phong độ. Trước đó, M.U đã nỗ lực ký hợp đồng mới với Will Keane, nhưng các buổi đàm phán giữa 2 bên hiện rơi vào bế tắc. Đây cũng là một trong những lý do khiến Keane phải ra đi.

Năm 2010, Will Keane trở thành chủ nhân giải thưởng Jimmy Murphy dành cho cầu thủ trẻ xuất sắc nhất năm. Trong quá khứ, chỉ có Danny Welbeck, Wes Brown, Phil Neville và Paul Scholes nhận được vinh dự này. Trong đội trẻ của M.U, chân sút 21 tuổi người Anh đã khẳng định được khả năng ghi bàn. Ở trận chung kết FA Youth Cup gặp Sheffield United vào năm 2011, anh đóng góp 1 pha lập công, giúp đội nhà giành chiến thắng chung cuộc với tỷ số 6-3.

Màn trình diễn ấn tượng giúp chân sút sinh năm 1993 người Anh nhận được sự đánh giá rất cao của Sir Alex. Tháng 12/2011, Will Keane lần đầu góp mặt trong đội hình một M.U sau khi vào sân từ băng ghế dự bị ở trận gặp Blackburn diễn ra trên sân Old Trafford. Đáng tiếc là chấn thương đứt dây chằng đầu gối trong trận giao hữu giữa U19 Anh và U19 Thụy Sỹ khiến anh mất cơ hội được đôn lên thi đấu chính thức cho M.U tại giải Ngoại hạng Anh. 2 năm qua, Will Keane lần lượt khoác áo Wigan và QPR theo hợp đồng cho mượn nhằm rèn thêm kinh nghiệm thi đấu. Ở mùa giải trước, Will Keane đã có 14 lần ra sân ở Championship khi khoác áo Wigan và QPR theo các bản hợp đồng cho mượn.

Sau thời gian học việc, chân sút trẻ người Anh muốn có một bản hợp đồng dài hạn và được ra sân trong đội hình một M.U. Tuy nhiên, các bên vẫn chưa tìm được tiếng nói chung ở những buổi nói chuyện. Cuối cùng M.U quyết định để Will Keane ra đi. Tại Sheffield Wednesday, Will Keane được trao số áo 48. Tiền đạo này đã đủ điều kiện để ra mắt đội bóng mới ở trận gặp Birmingham vào thứ Ba tới.

Will Keane là cầu thủ thứ hai rời M.U ở kỳ chuyển nhượng mùa đông, trước đó người anh em sinh đôi của Will là Michael đã được M.U bán đứt cho Burnley. Tại Sheffield Wednesday, nếu Will Keane không thể hiện được nhiều, khả năng anh bị đẩy đi vào mùa hè là rất cao. Hiện tại, HLV Louis van Gaal muốn chiêu mộ thêm những chân sút đẳng cấp để vực dậy Quỷ đỏ.

Thúy Ngân
Dòng sự kiện

Chuyển nhượng M.U

Có thể bạn quan tâm

Cole Palmer tại Euro 2024: Vị trí nào cho "kẻ cứu rỗi" Chelsea ở tuyển Anh?

Cole Palmer tại Euro 2024: Vị trí nào cho kẻ cứu rỗi Chelsea ở tuyển Anh?

Cole Palmer tại Euro 2024: Vị trí nào cho "kẻ cứu rỗi" Chelsea ở tuyển Anh?

Dù đã đóng góp 25 bàn thắng và 13 pha kiến tạo cho Chelsea tại mọi đấu trường ở mùa giải này, Cole Palmer vẫn chưa được ra sân thi đấu cho tuyển Anh trong những trận giao hữu gần đây bởi hàng công của “Tam sư” đang vô cùng chật chội.

Video

Xem thêm
top-arrow
X