Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Tiết lộ vị trí mà Van Gaal muốn bổ sung nhất

Thứ Hai 23/11/2015 07:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Trong một phát biểu mới đây, HLV Van Gaal khẳng định M.U sẽ mua thêm một hậu vệ cánh trái ở kỳ chuyển nhượng mùa đông 2016.


Những vòng đấu đầu tiên ở mùa giải 2015/16, HLV Van Gaal sử dụng hậu vệ Luke Shaw đá hậu vệ trái. Tuy nhiên, khi đang có phong độ cao thì tuyển thủ người Anh dính chấn thương nặng và phải nghỉ thi đấu tới 6 tháng. Khi cầu thủ sinh năm 1995 không thể ra sân, vị chiến lược gia người Hà Lan đã bố trí Marcos Rojo đá cánh trái, nhưng phong độ không ổn định của cầu thủ này đang khiến “Tulip Thép” lo lắng.
Tiet lo vi tri ma HLV Van Gaal muon bo sung nhat hinh anh
Luke Shaw dính chấn thương nặng
Trong trận hòa Man City 0-0 tại Old Trafford, Marcos Rojo đã chơi cực tốt anh bắt chết Kevin de Bruyne bên phía Man xanh. Nhưng trong chiến thắng 2-1 trước Watford mới đây bàn thắng mà đội chủ nhà có được đến từ cú đá 11m thành bàn, chính Marcos Rojo là cầu thủ khiến Quỷ đỏ phải nhận bàn thua không đáng có. Nhưng rất may bằng nỗ lực không biết mệt mỏi đội bóng chủ sân Old Trafford vẫn có được 3 điểm, qua đó vươn lên vị trí thứ 2 trên BXH Premier League.
Để có Gareth Bale, M.U sẵn sàng chi đậm tiền hoa hồng
Manchester United sẵn sàng bỏ ra khoản tiền lên tới 14 triệu bảng làm hoa hồng cho người đại diện của Gareth Bale để thuyết phục anh rời Real Madrid.
Để tăng cường chiều sâu cho đội hình M.U, HLV Van Gaal thừa nhận có thể sẽ mua một hậu vệ trái mới trong kỳ chuyển nhượng mùa đông 2016: “Chấn thương của Luke Shaw đang hồi phục rất tốt, nhưng cậu ấy cần một khoảng thời gian khá dài nữa mới có thể trở lại thi đấu. Tôi không chắc cậu ấy có thể hồi phục trước khi mùa giải kết thúc hay không, và bộ phận y tế cũng sẽ không mạo hiểm với trường hợp của cậu ấy. Rojo đã chơi rất cố gắng nhưng một mình cậu ấy là không đủ, chúng tôi cần thêm những bản hợp đồng chất lượng”.
Tiet lo vi tri ma HLV Van Gaal muon bo sung nhat hinh anh 2
Van Gaal muốn M.U mua thêm hậu vệ trái
“Tôi không yên tâm về vị trí nơi hành lang cánh trái. Có lẽ chúng tôi sẽ phải mua một hậu vệ cánh trái mới trong tháng Một. Lúc này, trong đầu tôi đã xuất hiện một số cái tên nhưng tôi không thể tiết lộ, tôi chỉ có thể bật mí rằng đó là một bản hợp đồng không quá lớn. Luke Shaw vẫn là lựa chọn số 1, khi có phong độ tốt cậu ấy sẽ lấy lại vị trí của mình. Bởi vậy, nếu có hai cầu thủ lớn thi đấu cùng một vị trí, sẽ rất khó khăn để tôi bố trí đội hình xuất phát”, vị chiến lược gia người Hà Lan tiếp tục.
Đưa M.U lên nhì bảng, Louis van Gaal vẫn bị Scholes chỉ trích
(Bongda24h.vn) – Dù Manchester United đã leo lên ngôi nhì bảng sau 13 vòng đấu tại Premier League, nhưng Paul Scholes vẫn không có chút niềm tin nào vào việc...
Mới đây, The Sun đã đưa tin Ashley Cole – cựu cầu thủ Arsenal và Chelsea, hiện đang là “người thừa” tại AS Roma – có thể sẽ đến với sân Old Trafford trong thời gian tới. Ashley Cole có 107 lần ra sân cho đội tuyển Anh, và đã tuyên bố từ giã sự nghiệp tại ĐTQG sau khi bị chính Luke Shaw giành suất chính thức tham dự World Cup 2014.

Video clip bàn thắng: Watford 1-2 MU (Vòng 13 Ngoại hạng Anh 2015/16)


T.N
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X