Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiết lộ giật mình: Chelsea từng đặt giá ... 150 triệu Euro hỏi mua Messi

Thứ Bảy 27/09/2014 14:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo báo chí xứ Catalan, "gã nhà giàu" thành London đã thực sự thiết lập kế hoạch siêu khủng để rước Messi về Stamford Bridge trong kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa rồi.

Được biết The Blues đã gửi lời đề nghị táo bạo trên đến ông lớn TBN, khi mối quan hệ giữa Messi và lãnh đạo Barca trở nên căng thẳng trong mùa giải trước. Có thời điểm, chính người hâm mộ Barca đã lên tiếng chỉ trích những màn trình diễn thất vọng của siêu sao Argentina.

Messi đã thi đấu không thực sự tốt trong trận hòa Malaga
 

Hôm qua, kênh TV3 của xứ Catalan phát sóng chương trình mang tên Efectivament, trong đó xác nhận Mourinho muốn "thừa nước đục thả câu". Theo đó, nhà cầm quân người Bồ đã thuyết phục ông chủ Abramovich móc hầu bao hỏi mua Messi và vị tỷ phú người Nga cũng gật đầu. Tuy vậy, tính toán và mưu đồ của Mourinho đã không thành. Chẳng những các quan chức của Barcelona không đoái hoài đến khoản tiền khổng lồ 150 triệu euro phía đội bóng thành London đưa ra mà ngay đến Messi không hứng thú với những gì The Blues đề nghị.

Ở một diễn biến khác, website bóng đá Vozpopuli cho biết, Messi cũng từng trò chuyện với đồng đội Fabregas về khả năng gia nhập The Gunners, sau khi cảm thấy bất mãn với cuộc sống tại Nou Camp. Tuy nhiên, mức phí chuyển nhượng khổng lồ cùng khoản tiền lương rất lớn của tiền đạo từng 4 lần đoạt danh hiệu Quả bóng vàng nằm ngoài khả năng Arsenal.

Rốt cuộc, sau đó Messi đã ký hợp đồng mới với Barcelona và vượt qua Cris Ronaldo để trở thành cầu thủ hưởng lương cao nhất La Liga. Ngoài ra, từ đầu mùa, anh còn chơi khá xuất sắc giúp động bóng xứ Catalan vươn lên dẫn đầu La Liga sau hơn một tháng khởi tranh.

Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X