Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Tiết lộ bến đỗ mới của tiền đạo Morata

Thứ Năm 05/05/2016 16:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Real Madrid đang lên kế hoạch kích hoạt điều khoản mua đứt với tiền đạo Alvaro Morata, nhưng sau đó họ lên kế hoạch sẽ bán tiền đạo 23 tuổi cho Chelsea với mức giá cao để kiếm lời, theo tiết lộ của tờ Goal.

⇒ Theo dõi thông tin Euro 2016lịch euro 2016.

Tiet lo ben do moi cua tien dao Morata hinh anh
Alvaro Morata sẽ bị bán cho Chelsea?


Chelsea đang lên kế hoạch thay máu toàn bộ hàng công của mình với sự ra đi của Radamel Falcao. Trong khi đó, tương lai của Loic Remy và cả tiền đạo chính Diego Costa cũng đang còn bỏ ngỏ. HLV Antonio Conte rõ ràng không muốn phải kiềm chế một cầu thủ sẵn sàng nổi loạn trong phòng thay đồ cũng như trên sân cỏ ngay ở mùa giải đầu tiên của ông tại Anh quốc. Hơn nữa, mục tiêu mà ông đang nhắm đến chính là Alvaro Morata, người mà có lẽ ông hiểu rất rõ cho dù chưa bao giờ trực tiếp dẫn dắt tiền đạo người Tây Ban Nha.

Theo tiết lộ từ giới thạo tin, khi Morata ký hợp đồng với Juventus vào mùa hè năm 2014 với giá khoảng 20 triệu Euro, Real Madrid đã rất khôn ngoan thòng vào đó điều khoản mua lại Morata với giá 30 triệu Euro có kèm theo một số khoản thưởng thêm dựa vào thành tích mà tiền đạo sinh năm 1992 đã đạt được. Tuy nhiên Real Madrid không hề có thể đảm bảo một vị trí chính thức cho Morata khi mà Benzema vẫn đang đạt phong độ cao tại Bernabeu. Hơn nữa Cristiano Ronaldo cũng đang ngày càng có xu hướng trở thành một tiền đạo giữa và đó là lý do mà Los Blancos sẵn sàng bán Morata đi ngay để kiếm lời, bởi giá trị thực của tiền đạo người Madrid hiện tại vượt rất xa con số 30 triệu Euro.

Juventus muốn Real dứt điểm thương vụ mua lại Morata
Juventus muốn phía Real Madrid nhanh chóng quyết định có kích hoạt điều khoản mua lại tiền đạo Alvaro Morata hay không.


Về phần Morata, tiền đạo này từ lâu đã bày tỏ nguyện vọng được ở lại Juventus Arena. Anh mới ký hợp đồng mới với “Lão bà” thành Turin hồi cuối năm ngoái và giờ thì gần như chỉ có Real Madrid là có thể đưa anh rời khỏi nước Ý. Juventus hiển nhiên cũng không muốn đánh mất một tiền đạo sáng giá như Morata mà chỉ thu về được hơn 10 triệu Euro lợi nhuận. Không ít lần giám đốc Beppe Marotta đã lên tiếng bày tỏ sự bất lực khi Juventus không thể nắm đằng chuôi trong thương vụ này. Tiền đạo Alvaro Morata hiện đã chơi 91 trận cho Juve và ghi được 26 bàn thắng.

Hàn Phi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X