Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiền vệ Verratti lên tiếng về tương lai

Thứ Ba 28/03/2017 20:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Marco Verratti mới đây đã thừa nhận anh rất hạnh phúc ở Paris Saint-Germain, nhưng bỏ ngỏ khả năng chuyển đến một CLB khác.

Cầu thủ 25 tuổi đã tiết lộ với báo chí một số thông tin về tương lai của anh. Theo đó, tiền vệ Marco Verratti thừa nhận khả năng sẽ chuyển đến Premier League, La Liga hoặc quay trở về Italia để khoác áo một CLB lớn. Cầu thủ này từng bày tỏ niềm yêu thích nếu được thi đấu trong màu áo Barcelona.
 
“Tôi hạnh phúc ở Paris” – Tiền vệ Marco Verratti cho biết. “Tôi luôn yêu quý những NHM tại đây. Sự thật là Serie A là một giải đấu lớn, cũng như ở Anh hoặc Tây Ban Nha. Vì vậy nếu một ngày nào đó tôi rời khỏi Paris, đó là những nơi tôi sẽ cân nhắc chuyển đến.”
 
“Tôi không có vấn đề gì với Serie A và sẽ hòa nhập tốt nếu thi đấu ở đó. Hiện nay có những đội sẵn sàng đầu tư, như Inter MilanJuventus. Tôi nghĩ rằng Juve hiện là một trong bốn đội bóng hay nhất thế giới và sẽ mạnh mẽ hơn trong ba hoặc bốn năm nữa.”
 Verratti len tieng ve tuong lai, khang dinh PSG con lau moi bang Barca hinh anh
Tương lai của tiền vệ Marco Verratti đang rất 
Bên cạnh đó, tiền vệ Marco Verratti cũng chia sẻ về thất bại khó nuốt trôi trước Barcelona ở cup C1: “6-1 là một tỷ số đau đớn, nhưng trong bóng đá bạn phải biết chấp nhận thất bại, học hỏi từ những sai lầm và đứng dậy. Cho đến giờ, tôi vẫn không thể tin rằng nó đã xảy ra, PSG thủng lưới đến 3 bàn chỉ trong 7 phút cuối.
 
PSG không cùng đẳng cấp với những CLB như Barcelona hoặc Bayern Munich, rõ ràng là vậy. Tuy nhiên đội bóng đang có một dự án và sẽ đạt đến cấp độ hàng đầu trong tương lai.”

Khi mùa giải 2016/17 đang trong giai đoạn cuối cùng, những tin đồn chuyển nhượng ngày càng dày đặc hơn. Mới đây, người đại diện của tiền vệ Marco Verratti thừa nhận tiền vệ này sẽ ra đi ở kỳ chuyển nhượng tới vì “PSG không phù hợp để chiến thắng”, đồng thời khẳng định cầu thủ này sẽ chuyển sang một đội bóng hàng đầu.
 
Hiện nay, Barca và M.U là 2 CLB sốt sắng nhất trong việc lên kế hoạch chiêu mộ tiền vệ Marco Verratti. Mức giá dự kiến của Verratti là 70 triệu bảng.

Trọng Hiếu - Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X