Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Tiền vệ Ashley Young chuẩn bị rời Manchester United?

Thứ Tư 29/07/2015 14:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Tottenham Hotspur đã đặt tiền vệ người Anh của Quỷ đỏ thành Manchester vào tầm ngắm trong công cuộc tái thiết đội hình ở mùa hè năm nay.

Tien ve Ashley Young chuan bi roi Manchester United hinh anh
Ashley Young đang được Tottenham quan tâm

“Gà trống” vẫn chưa đưa về gương mặt nào đáng chú ý trong kỳ chuyển nhượng mùa hè 2015, nhưng đã bán hoặc chấm dứt hợp đồng với rất nhiều “sao xịt”. Có thể kể đến những Lewis Holtby, cầu thủ đã được trở về Đức để thi đấu cho Hamburg SV, bộ ba tiền vệ trung tâm Etienne Capoue - Benjamin Stambouli - Paulinho cũng lần lượt được bán cho Watford, Paris Saint-Germain và Quảng Châu Evergrande. Trên hàng công, tiền đạo Roberto Soldado và Emmanuel Adebayor gần như chắc chắn sẽ phải ra đi. Tiền đạo người Togo đã có mặt ở sân tập của Aston Villa để chuẩn bị kiểm tra y tế còn Soldado đang tìm đường trở lại Tây Ban Nha sau khi không thể hòa nhập với lối chơi tại Premier League. Trong khi đó, tiền vê cánh Aaron Lennon cũng đang khao khát được chuyển tới Everton theo một bản hợp đồng dài hạn còn tuyển thủ Anh Andros Townsend cũng đang được nhiều CLB quan tâm

Rõ ràng HLV Mauricio Pochettino đang rất muốn cải tổ lại đội bóng, loại bỏ những cầu thủ không còn giá trị sử dụng để dành cho cho các gương mặt mới hòng giúp Tottenham đủ sức cạnh tranh top 4 Premier League ở mùa giải tới. Hiện giờ ưu tiên số 1 của đội bóng này là một tiền vệ trái. Theo tin chuyển nhượng Premier League hè 2015 mới nhất, Spurs đã chuyển hướng sang Ashley Young sau khi không thể chiêu mộ Yannick Bolasie vì Crystal Palace đòi tới 25 triệu bảng cho tuyển thủ người Congo. Với Ashley Young, chắc chắn cái giá mà Spurs phải bỏ ra sẽ không đến 20 triệu bảng. Thế nhưng một trở ngại không nhỏ là vấn đề lương bổng khi tiền vệ này đang được nhận thu nhập lên đến 130.000 bảng/tuần tại Old Trafford.

Cơ hội được ra sân thường xuyên của tiền vệ Ashley Young ở mùa giải tới bị đe dọa nghiêm trọng với sự xuất hiện của Memphis Depay và sắp tới có thể là Pedro Rodriguez. Do đó, Young nhiều khả năng sẽ ra đi để được ra sân nhiều hơn nhằm đảm bảo một vị trí tới Pháp trong thành phần ĐT Anh tham dự VCK Euro 2016 lần đầu tiên có 24 đội. Đó là lý do khiến Spurs có thể thuyết phục anh giảm một phần lương để gia nhập White Hart Lane. Bên cạnh Ashley Young, HLV Pochettino còn muốn lôi kéo thêm tiền đạo Javier Hernandez khỏi Manchester United. Ông đang muốn bổ sung thêm hai tiền đạo có đẳng cấp và Chicharito được coi như một mục tiêu hàng đầu.

Hàn Phi

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X