Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Thêm một sao Chelsea sắp đến chơi bóng ở Trung Quốc

Thứ Sáu 29/04/2016 17:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau Ramires, tiền vệ Willian là cái tên tiếp theo của Chelsea lọt vào tầm ngắm của một đội bóng Trung Quốc.

Willian dang co mot mua giai rat hay o Chelsea
Willian đang có một mùa giải rất hay ở Chelsea

Ở mùa giải năm nay, trong khi toàn bộ tập thể Chelsea sa sút thảm hại thì tiền vệ Willian vẫn là cái tên hiếm hoi tỏa sáng và chơi cực kỳ năng nổ. Anh không ít lần đem về cho đội bóng những chiến thắng quý giá và cần mẫn thi đấu bất chấp những ngôi sao khác như Eden Hazard hay Pedro đều mờ nhạt.

Ấn tượng với tài năng của Willian, theo tin chuyển nhượng hè 2016 mới nhất, một trong những đại gia hàng đầu của bóng đá Trung Quốc là Quảng Châu Evergrande đã đánh tiếng muốn có sự phục vụ của cầu thủ này. Đội bóng hùng mạnh bậc nhất Châu Á sẵn sàng chi ra số tiền lên tới 50 triệu euro để có được cầu thủ người Brazil ở kỳ chuyển nhượng mùa hè tới. Trước đó, họ đã chiêu mộ hai bom tấn từ Châu Âu là Paulinho và Jackson Martinez, những cầu thủ còn đang ở đỉnh cao phong độ.

Nếu Willian chuyển đến chơi ở giải VĐQG Trung Quốc, anh sẽ nhận được mức lương lớn gấp nhiều lần con số đang hưởng ở sân Stamford Bridge. Hiện The Blues đang đề nghị tiền vệ này gia hạn với mức lương 120,000 bảng/tuần nhưng hai bên vẫn chưa tìm được tiếng nói chung. Cầu thủ người Brazil cho rằng với những đón góp của mình thì anh xứng đáng xếp ngang hàng cùng những Oscar hay Pedro.

Bản thân Willian cũng không phải là người có thể cưỡng lại sự hấp dẫn của tiền bạc. Trong quá khứ, cầu thủ này từng rời Shakhtar để đến đầu quân cho đại gia mới nổi của bóng đá Nga là Anzhi vì mức tiền lương khủng mà đội bóng này đưa ra.

Tường Minh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X