Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Thêm một nhân chứng của "thảm kịch MK Dons" chuẩn bị rời M.U

Thứ Tư 25/02/2015 21:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau thời gian dài không được Van Gaal đoái hoài đến, sao trẻ M.U sinh năm 1996 Andreas Pereira đang tìm đường chuồn khỏi Old Trafford nhằm hướng đến tương lai lâu dài tươi sáng hơn.

Hồi đầu mùa giải, khi Van Gaal đến với Man United, Andreas Pereira tỏ ra rất háo hức. Bởi nhà cầm quân người Hà Lan nổi tiếng “mát tay” với các cầu thủ trẻ. Thế nhưng, màn ra mắt đội 1 M.U của tài năng mang gốc gác Samba (nhưng sinh ra và lớn lên tại Bỉ) lại nhanh chóng biến thành cơn ác mộng. Anh là một trong những cầu thủ ra sân (vào thay bạn đồng trang lứa Saidy Janko trong hiệp 2) ở thảm bại 0-4 kinh hoàng và khó tin bậc nhất trong lịch sử "Quỷ đỏ" thành Manchester 0-4 trước MK Dons, một CLB đang chơi ở League One (tương đương với hạng 3 ở các quốc gia khác), tại vòng 2 cúp Liên đoàn Anh.

Them mot nhan chung cua tham kich MK Dons chuan bi roi M.U hinh anh
 

Đó cũng là lần đầu tiên và duy nhất tính đến lúc này, sao trẻ Pereira có mặt trong đội hình M.U dù rằng nhiều đồng đội cùng thời với anh ở đội trẻ Man United như James Wilson, Tyler Blackett, McNair vẫn được Van Gaal tin tưởng, trao cơ hội thường xuyên. Đáng nói hơn, ở đội U21 M.U (thế hệ kế cận gần nhất cho đội 1), tiền vệ mới ngoài 21 tuổi này vẫn thể hiện phong độ khá ổn. Mùa giải trước, anh là một trong những ngôi sao sáng nhất, giúp dàn "Quỷ đỏ trẻ" lọt vào chung kết giải Ngoại hạng Anh dành cho lứa tuổi U21 và chỉ chịu thua Chelsea. Mùa này, tiền vệ người Bỉ đã ra sân 14 trận, có 3 bàn thắng và 2 đường kiến tạo.

Mới đây, trước báo chí, Andreas Pereira không ngần ngại chia sẻ rất thẳng thắn: “Tôi thực sự đang gặp quá nhiều khó khăn ở Man United và chẳng nhìn thấy chút tương lai nào ở đây. Tôi rất mong được cập bến Juventus. Lâu nay tôi vẫn giữ liên lạc với Paul Pogba (tiền vệ người Pháp sinh năm 1993 cũng dứt áo khỏi Old Trafford để tới thành Turin tìm kiếm cơ hội phát triển sự nghiệp và đã thành công vang dội. Hiện giờ, Pogba được xem là tiền vệ trung tâm trẻ tuổi xuất sắc bậc nhất Italia và châu Âu - PV). Cậu ấy nói với tôi rằng đó là một môi trường phát triển tốt cho các cầu thủ trẻ”.

Cách đây ít ngày, Andreas Pereira đã từ chối gia hạn hợp đồng với Man Utd. Nhiều khả năng anh sẽ là "nhân chứng lịch sử" tiếp theo của "thảm bại MK Dons" nói chia tay Man đỏ. Trước đó, lần lượt Michael Keane, Vermijil, Reece James, Nick Powell, Saidy Janko, Anderson, Javier Hernandez, Kagawa, Welbeck rời khỏi Old Trafford. Trong số này, chỉ Reece James, Nick Powell, Saidy Janko và Javier Hernandez còn cửa quay về vì chỉ ra đi tạm thời theo diện cho mượn nhưng chưa biết chừng họ sẽ bị bán đứt hoặc chán nản tự muốn ra đi như Pereira.

Thiên Bình

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X