Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Thay thế Pogba, Juventus sang Barcelona "đánh cả cụm"

Thứ Hai 25/07/2016 12:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Khoảng trống mênh mông mà tiền vệ người Pháp để lại ở Turin sẽ được lấp đầy bởi Ivan Rakitic và Javier Mascherano. “Bà đầm già” hy vọng là như vậy.

Thương vụ Paul Pogba tốn nhiều giấy mực trong mùa hè này đang dần có đầu ra, với hàng loạt tín hiệu nghiêng hẳn về khả năng tiền vệ người Pháp sẽ trở về Old Trafford và để lại cho thành Turin mức phí chuyển nhượng kỷ lục thế giới mới lên đến 125 triệu Euro. Đó là chưa kể Man Utd còn phải cắn răng chịu một khoản tiền hoa hồng cũng chát không kém cho đại diện “siêu cò” Mino Raiola, theo đồn đoán vào khoảng 19 triệu Euro.

Voi Man United thi 100 trieu bang cho Pogba khong la gi
Paul Pogba nhiều khả năng sẽ rời Juventus và trở về MU với giá chuyển nhượng kỷ lục thế giới

Rủng rỉnh cả tấn tiền sau vụ mua bán lịch sử này (chưa kể 30 triệu Euro thu về từ Real Madrid, cũng qua một vụ “nuôi hộ” khác là Alvaro Morata), Juventus cũng không quá luyến tiếc Poba dù anh đang là trụ cột không thể thay thế ở khu trung tuyến. “Bà đầm già” sớm mạnh tay trên phiên chợ chuyển nhượng hè 2016 với 32 triệu Euro chi cho Miralem Pjanic của đối thủ nội địa AS Roma, sắp tới rất có thể là một “siêu bom tấn” khác mang tên Gonzalo Higuain, với 94 triệu Euro (79 triệu bảng) thuyết phục Napoli nhượng lại tiền đạo người Argentina.

Giai đoạn sắm sửa cho một cuộc sống không Pogba vẫn chưa vì thế mà dừng lại và Bianconeri thậm chí còn lên kế hoạch sang Tây Ban Nha “đánh cả cụm” gã khổng lồ Barcelona. Trước đây ít lâu, Juve đã chiêu mộ thành công Dani Alves mà không tốn đồng nào. Giờ thì hậu vệ kỳ cựu người Brazil rất có thể sẽ hội ngộ những đồng đội cũ từ Camp Nou về Turin, cụ thể đó là Ivan Rakitic và Javier Mascherano.

Thay the Pogba, Juventus sang Barcelona danh ca cum hinh anh 2
Ivan Rakitic và cả Mascherano của Barca sẽ là những phương án thay thế Pogba được Juve tính đến

Đối với tiền vệ người Croatia, chỗ đứng của anh ở xứ Catalan bất ngờ có sự lung lay sau sự xuất hiện của Andre Gomes, tân binh 50 triệu Euro từ Valencia và vừa cùng ĐT Bồ Đào Nha đăng quang ngôi vô địch Euro 2016. Trong khi đó, Mascherano cũng từng có ý định ra đi hồi đầu hè và hiện giờ vẫn đang đắn đo cân nhắc cho bước đi cuối cùng.

Cả Rakitic và Mascherano đều nhanh chóng lên tiếng trấn an dư luận về tương lai của mình, những vẫn không ít NHM tin rằng bộ đôi ngôi sao có vai trò quan trọng này sẽ tiếp tục gắn bó với Camp Nou, nhất là khi Juve cũng là bến đỗ hấp dẫn và… thừa tiền. Barca dù sao hiện tại cũng cần vốn đầu tư cho những thương vụ “bom tấn” trong tầm ngắm khác và hy sinh một số trụ cột không phải là không thể thay thế như thế này là phương án khả thi.

Gia Khoa


Bóng đá 24h cập nhật tin thể thao việt namdự đoán bóng đá hôm nay.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X