Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Thành Manchester lại "dậy sóng" vì sao trẻ của Notts County

Thứ Sáu 30/03/2012 20:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Man Utd và Man City lại phát động cuộc chiến mới trên thị trường chuyển nhượng. Mục tiêu lần này cả hai đại diện thành Manchester đang nhắm đến chính là thủ thành "tuổi trẻ tài cao" Fabian Speiss của Notts County.

Thực tế thì Babian Speiss chưa làm được điều gì đó quá to tát cho sự nghiệp bóng đá của Notts County. Thậm chí, thủ môn này còn chưa từng một lần được khoác áo đội bóng hiện đang chơi tại giải Hạng nhất. Thế nhưng, đừng tưởng vì thế mà có thể hạ thấp tài năng của "người nhện" 18 tuổi này. Trong đội hình trẻ của Notts County, Speiss được giới chuyên môn đánh giá là cầu thủ xuất sắc và nhiều tìm năng phát triển và tỏa sáng rực rỡ nhất.

Fabian Speiss khiến thành Manchester nổi sóng

Theo tiết lộ của ban lãnh đạo Notts County, hiện tại, có hàng chục đội bóng hàng đầu nước Anh đang theo dõi rất sao đến thủ thành trẻ tuổi này. Còn những đội bóng đã chính thức khởi động cuộc đua cũng không phải là ít. Tính sơ sơ thôi cũng đủ một "bàn tay nhỏ". Có điều, trong số đó, Man Utd và Man City nổi lên như những ứng cử viên "sừng sỏ" nhất, bên cạnh Tottenham và Arsenal.

"Man Utd đã theo dõi cậu ấy từ lâu lắm rồi. Hàng tuần, trinh sát của họ vẫn đều đặn đến xem cậu ấy thi đấu (trong đội trẻ). Bên cạnh đó, tôi cũng nhận thấy sự xuất hiện của trinh sát của Man City tại Doncaster cuối tuần trước. Hiện tại, hai đội bóng thành Manchester đã chính thức ngỏ lời đến Notts County"

, trích phát ngôn của Giám đốc phát triển tài năng trẻ Mick Leonard trên website chính thức của đội bóng.

"Cậu ấy tài năng hơn bất kỳ thủ môn trẻ nào tôi từng thấy. Thế nên, tôi chẳng bất ngờ khi cậu ấy có nhiều đội bóng hàng đầu quan tâm đến vậy. Cậu ấy có khả năng phản xạ tốt, thể hình lý tưởng, sút bóng tốt, và quan trọng là cậu ấy rất dũng cảm. Tôi tin cậu ấy sẽ trở thành một thủ thành sáng giá trong tương lai".

  • Văn Biển

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X