Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Tevez lên tiếng về mức lương “khủng” được nhận tại Trung Quốc

Chủ Nhật 22/01/2017 15:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Carlos Tevez phủ nhận mình là cầu thủ được trả lương cao nhất thế giới sau khi chuyển sang chơi cho Thân Hoa Thượng Hải tại giải Super League Trung Quốc.


Sau quãng thời gian tung hoành tại trời Âu trong màu áo của West Ham, Man United, Man City hay Juventus, Carlos Tevez đã hồi hương Argentina để thi đấu cho Boca Juniors. Đây là hành động được ca ngợi của chân sút sinh năm 1984 khi chọn cống hiến cho CLB thời niên thiếu thay vì nghe theo lời mời gọi của các đại gia trên khắp thế giới.

Tevez len tieng ve muc luong khung duoc nhan tai Trung Quoc hinh anh
Tevez phủ nhận chuyện nhận lương cao nhất thế giới tại Trung Quốc

Nhưng chỉ 1 năm sau, Tevez lại khiến tất cả phải thay đổi suy nghĩ khi đồng ý ký hợp đồng với Thân Hoa Thượng Hải của Trung Quốc và nhận mức lương theo tìm hiểu của báo chí là cao nhất thế giới. Được biết, mỗi tuần tài khoản của El Apache sẽ được tăng thêm 615.000 bảng/ tuần, vượt xa hai siêu sao đương thời là Lionel MessiCristiano Ronaldo, những người chỉ có thu nhập chỉ 400.000 bảng/ tuần.

Tuy nhiên, trong một phát biểu mới đây, Tevez phủ nhận mức lương thực nhận của mình cao đến vậy. “Sau trận đấu cuối cùng cho Boca Juniors, tôi đã không đề cập đến bất cứ điều gì trước các phương tiện truyền thông về mức lương của mình ở Trung Quốc”, anh nói. “Vấn đề tiền lương không nên nói với công chúng, đó là một vấn đề liên quan tới sự tôn trọng đối với các đồng đội. Tiền lương của tôi không cao như những huyền thoại nhưng để tôn trọng các đồng đội, tôi sẽ không cho bạn biết cụ thể bao nhiêu.”

Về CLB mới Thân Hoa Thượng Hải, Tevez nói thêm: “Đầu tiên tôi muốn cảm ơn về sự đón tiếp nồng nhiệt với tôi và gia đình. Tôi cảm thấy rất hạnh phúc khi nhận được nhiều tình cảm tại Thượng Hải và có thể chứng minh điều đó thông qua bóng đá và làm hết sức mình cho CLB. Tôi đánh giá cao sự đón tiếp với tôi và gia đình, đó là một tình yêu không phải lúc nào cũng có và tiếp theo tôi muốn giành chiến thắng trên sân cỏ.”

Tevez cũng lý giải về việc mang theo một bầu đoàn lên tới 19 thành viên trong gia đình. “Tôi luôn thích được ở cùng với gia đình”, cựu tiền đạo của Juventus tiếp tục. “Chấp nhận đến Trung Quốc là một thách thức lớn vì vậy điều quan trọng đối với tôi là được ở cùng với gia đình và qua đó tôi có thể phô diễn được hết khả năng trên sân cỏ.”


Ý An (Theo Thể thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X