Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Tân HLV Conte tính rước sát thủ Higuain về Chelsea

Thứ Tư 04/05/2016 19:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tân thuyền trưởng Chelsea - Antonio Conte tự tin sẽ giành được chữ ký của Gonzalo Higuain hè tới, bất chấp việc Mourinho cũng muốn đưa chân sút người Argentina về Old Trafford.

⇒ Theo dõi thông tin Euro 2016lịch bóng đá euro hôm nay.

HLV Conte đã nhắm Higuain là mục tiêu chuyển nhượng số 1 của Chelsea khi ông chính thức tiếp quản ghế nóng ở Stamford Bridge. Chiến lược gia Italia tin rằng, Higuain sẽ bỏ qua MU để cập bến Chelsea với mức phí trên 45 triệu bảng.
Tan HLV Conte tinh ruoc sat thu Higuain ve Chelsea hinh anh
Higuain đang được nhiều đại gia ở Anh săn đón


Trước đó cũng xuất hiện thông tin Mourinho muốn chiêu mộ cựu tiền đạo Real nếu ông lên thay Van Gaal để dẫn dắt Quỷ đỏ. Viễn cảnh trên sẽ tạo nên cuộc cạnh tranh "ngầm" giữa hai HLV hàng đầu châu Âu. Về phía Chelsea, họ đang nhận được những lời đề nghị hấp dẫn hỏi mua Diego Costa từ các CLB Trung Quốc và Atletico Madrid.

Dù vẫn muốn giữ chân ngôi sao gốc Brazil, nhưng Chelsea vẫn phải lên phương án dự phòng, trong bối cảnh có đội bóng Trung Quốc hứa hẹn nâng lương gần gấp đôi cho Diego Costa, lên 250.000 bảng/tuần sau thuế.

Tiền đạo Higuain từng suýt gia nhập Arsenal cách đây ba năm. Tuy nhiên, rốt cuộc anh đã đầu quân cho Napoli với mức phí 35 triệu bảng. Kể từ đó đến nay, Higuain vẫn chứng minh được đẳng cấp và tài săn bàn ở sân chơi Serie A.

Phía Napoli tuyên bố sẽ không nhả chân sút 28 tuổi này dưới cái giá 70 triệu bảng. Dẫu vậy, Conte tin rằng Chelsea có thể mua Higuain với mức phí chỉ còn khoảng 45 triệu bảng.

Đến London hè này, Antonio Conte dự định sẽ thực hiện cuộc cách mạng về nhân sự. Chelsea đã đạt thỏa thuận sơ bộ mua Radja Nainggolan từ Roma. Ngoài ra, Conte hy vọng sẽ sớm có chữ ký Higuain, trung vệ Manolas và Rudiger (đều của Roma).

Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X