Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Sporting Lisbon “đại hạ giá” sao trẻ, MU và Arsenal phải hành động ngay!

Thứ Năm 31/07/2014 07:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Mới đây cả Arsenal và Manchester United đã đón nhận một tin vui từ Sporting Lisbon khi đội bóng Bồ Đào Nha đã chấp nhận giảm đáng kể mức giá của William Carvalho. Đây sẽ là cơ hội không thể tốt hơn để hai đội bóng nước Anh chiêu mộ ngôi sao trẻ này.
Sporting chấp nhận hạ giá Carvalho, MU và Arsenal lại có cơ hội
Sporting chấp nhận hạ giá Carvalho, MU và Arsenal lại có cơ hội

Cả Manchester United và Arsenal đều đang tỏ ra rất tích cực trên TTCN mùa hè năm nay khi nhắm tới hàng loạt những cái tên đáng chú ý và cũng đã đem về những bản hợp đồng rất chất lượng. Tuy nhiên vị trí tiền vệ trụ vẫn là điểm yếu cố hữu của cả hai sau sự ra đi của hai huyền thoại Roy Keane và Patrick Viera. Chính vì thế cả MU lẫn Arsenal đều đã quyết tâm tìm kiếm một cầu thủ đủ sức gánh vác trọng trách làm lá chắn trước hàng phòng ngự của đội bóng.

Quả nhiên “oan gia ngõ hẹp”, cả hai đều đã nhắm tới William Carvalho hồi đầu hè, nhưng mức phí giải phóng hợp đồng của cầu thủ 22 tuổi với Sporting Lisbon quá cao, lên tới 37,5 triệu bảng nên không đội bóng nào đạt được thoả thuận để sở hữu tiền vệ trẻ này.

Tuy nhiên mọi việc có thể sẽ thay đổi nhanh chóng sau khi CLB của Bồ Đào Nha đã chấp nhận giảm mức phí của Carvalho xuống nếu như nhận được một lời đề nghị hợp lý. Lý do là bởi Sporting đang rất cần tiền để “đi chợ” trong hè này, và với việc TTCN mùa hè đang đi vào giai đoạn cuối, nhiều khả năng MU và Arsenal sẽ ép được giá của Carvalho xuống đáng kể. Theo một nguồn tin từ báo chí Bồ Đào Nha, giá của cầu thủ này có thể giảm xuống chỉ còn 25 triệu bảng.

Xét về mặt tài chính, MU đang có lợi thế hơn so với Arsenal khi đã có lúc Quỷ đỏ sẵn sàng chồng đủ 37,5 triệu bảng để phá vỡ hợp đồng của Carvalho với Sporting Lisbon vào kỳ chuyển nhượng mùa đông mùa giải trước. HLV David Moyes đã rất “kết” cầu thủ này và mặc dù Moyes đã không còn tại vị ở MU nhưng Quỷ đỏ có thể vẫn sẽ có hứng thú với Carvalho cho vị trí máy quét đang còn trống ở Old Trafford.

Mặc dù vậy, Arsenal cũng có cớ để tự tin trong thương vụ này. Số tiền mà Pháo thủ sẵn sàng bỏ ra để chiêu mộ William Carvalho cũng rơi vào khoảng 24 triệu bảng, không chênh lệch nhiều với mức mà Sporitng Lisbon đưa ra. Và quan trọng hơn, MU đang theo đuổi thương vụ Fredy Guarin của Inter Milan và cùng với đó họ cũng đang dốc hầu bao để chiêu mộ hai mục tiêu lớn khác là Arturo Vidal và Edinson Cavani, vì thế có thể Quỷ đỏ sẽ không còn đủ quyết tâm để theo đuổi Carvalho nữa. Ngược lại Arsenal lại đang muốn có một tiền vệ trụ hơn bao giờ hết khi mục tiêu Schneiderlin đã gần như là người của đại kình địch Tottenham.

Với lối chơi thiên về sức mạnh, khả năng phân phối bóng tốt và thi đấu cực kỳ chững chạc dù còn rất trẻ, Carvalho đã gây ấn tượng mạnh trong màu áo Sporting Lisbon và hứa hẹn sẽ còn toả sáng nếu được thi đấu tại Premier League.

Thế Hưng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X