Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Sốc: M.U bất ngờ muốn có Walcott

Thứ Sáu 27/03/2015 13:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tờ Metro đưa tin, trong kế hoạch chuyển nhượng của M.U đội bóng chủ sân Old Trafford bất ngờ muốn có tiền vệ Theo Walcott của Arsenal.


Arsenal đang gặp khó trong việc gia hạn hợp đồng với tiền vệ Theo Walcott, ngôi sao người Anh muốn nâng lương từ 90.000 lên 100.000 bảng/tuần ở bản hợp đồng mới. Tuy nhiên, Pháo thủ lại không chấp nhận điều này, đội bóng chủ sân Emirates cho rằng những đóng góp của Walcott ở mùa này là tương đối mờ nhạt. Do vậy, Arsenal nhất quyết sẽ không đáp ứng đòi hỏi của tiền vệ 26 tuổi, thậm chí HLV Wenger còn đang nhắm tới tiền vệ Marco Reus của Dortmund nhằm thay thế sự ra đi của tiền vệ người Anh.
Chuyen nhuong M.U muon co Theo Walcott hinh anh
M.U bất ngờ muốn có Theo Walcott
Trước thông tin Walcott và Arsenal gặp bất đồng trong việc ký kết một bản hợp đồng mới, rất nhiều đội bóng đã đánh tiếng muốn có anh. Trong đó phải kể đến Liverpool, Man City và mới nhất M.U cũng đã đánh tiếng muốn chiêu mộ tiền vệ 26 tuổi. Lúc này, HLV Van Gaal đang lên kế hoạch chuyển nhượng M.U ở mùa hè tới, nhà cầm quân người Hà Lan muốn nâng cấp hàng tiền vệ đặc biệt là hành lang cánh. Vì vậy, đội bóng chủ sân Old Trafford đang muốn đưa về Walcott của Arsenal.

Ở mùa giải này, Theo Walcott dính chấn thương và không đóng góp được nhiều cho Arsenal. Anh mới ra sân tổng cộng 10 trận và có được 3 bàn thắng, hiện tại tuyến tiền vệ của Pháo thủ đã khá đông đúc. Vì vậy, HLV Wenger không thực sự cần tới sự có mặt của tiền vệ người Anh, hợp đồng của Walcott sẽ hết hạn vào cuối mùa sau. Việc không tìm được tiếng nói chung khiến Arsenal sẵn sàng để cầu thủ này ra đi ở mùa hè tới.
Để có được Walcott, M.U sẽ phải chi ra khoảng 15 triệu bảng, ngoài ra Quỷ đỏ cũng cần cạnh tranh với Man City và Liverpool trong việc có được chữ ký của tiền vệ người Anh. Đội bóng chủ sân

Old Trafford sẵn sàng đáp ứng mức lương 100.000 bảng/tuần như tiền vệ 26 tuổi yêu cầu, với khả năng của Walcott nếu có được anh hành lang cánh của M.U sẽ được cải thiện hơn rất nhiều.

Thúy Ngân

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Video

Xem thêm
top-arrow
X