Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Sốc: Juventus đồng ý bán Pogba cho Chelsea với giá 62 triệu bảng nhưng...

Thứ Bảy 05/09/2015 14:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Tờ Gazetta dello Sport đưa tin, Ở kỳ chuyển nhượng hè 2015, Chelsea đã hỏi mua tiền vệ Paul Pogba. Juventus đã chấp thuận để tuyển thủ người Pháp ra đi với giá 62 triệu bảng, thế nhưng Pogba kiên quyết không cập bến The Blues.

Ở kỳ chuyển nhượng hè 2015, rất nhiều đội bóng của nước Anh muốn có tiền vệ Paul Pogba của Juventus. Chelsea là đội bóng quyết tâm nhất trong thương vụ này, đội bóng chủ sân Stamford Bridge đã liên tục ngỏ ý muốn có tiền vệ người Pháp bằng việc gửi đến đội bóng nước Ý rất nhiều lời đề nghị. Một số nguồn tin khẳng định Chelsea hỏi mua Pogba với giá 40 triệu bảng cộng tiền vệ Oscar nhưng vẫn không được chấp nhận, cuối cùng họ quyết định chi tới 62 triệu bảng cho cầu thủ sinh năm 1993, thế nhưng thương vụ này vẫn không thể dứt điểm.
Chuyen nhuong he 2015 Pogba tu choi roi Juventus toi Chelsea hinh anh
Pogba từ chối gia nhập Chelsea ở hè 2015
Mới đây, tờ Gazetta dello Sport cho biết, giải Ngoại hạng Anh suýt chút nữa đã đón thêm một “bom tấn” người Pháp khác ngoài Anthony Martial của M.U, nếu như Pogba không bất ngờ từ chối nhà ĐKVĐ Chelsea. Cụ thể, Juventus và Chelsea đã đạt thỏa thuận về một phi vụ trị giá 62 triệu bảng, nhưng sau khi bàn bạc với đại diện Mino Raiola, tiền vệ 22 tuổi lại quyết định ở lại giúp đỡ “Lão phu nhân” trong công cuộc tái thiết đội hình. Việc vồ hụt cựu cầu thủ của M.U khiến Chelsea buộc phải giữ chân tiền vệ John Obi Mikel, cho dù trước đó anh gần như đã đạt thỏa thuận chuyển sang Thổ Nhĩ Kỳ khoác áo Besiktas.
Muốn có Pogba, Chelsea sẽ phải chi hơn 100 triệu euro
(Bongda24h.vn) – Mới đây, giám đốc thể thao của Juventus đã lên tiếng cho rằng trong tương lai, Pogba sẽ có giá hơn 100 triệu euro và chắc chắn “Bà đầm già...
Ở kỳ chuyển nhượng hè 2015, Juventus đã chia tay với rất nhiều cầu thủ quan trọng, trong đó phải kể đến Andrea Pirlo, Arturo Vidal và Carlos Tevez. Nếu như chia tay cả Pogba, tương lai nhà ĐKVĐ Serie A sẽ vô cùng ảm đạm. Thực tế là ngay ở 2 trận đầu tiên ở Serie A 2015/16, dù có Pogba trong đội hình, Juve vẫn bại trận cả hai. Giám đốc Giuseppe Marotta của Juve cho rằng trong tương lai giá trị chuyển nhượng của Pogba sẽ còn tăng lên nữa, ông nói: “Nếu như Pogba tiếp tục màn trình diễn ấn tượng như mùa giải vừa qua, tôi nghĩ giá trị chuyển nhượng của cậu ấy sẽ còn tăng lên nữa. Theo tôi, năm tới cậu ấy sẽ có giá 100 triệu euro (73 triệu bảng)”.

“Chúng tôi đã mất những cầu thủ quan trọng như Pirlo, Tevez và Vidal, dù đem về những tân binh chất lượng nhưng rõ ràng họ chưa thể khỏa lấp những thiếu vắng quan trọng này. Chúng tôi phải nhanh chóng trở lại nếu không muốn mọi chuyện đi quá xa. Không dễ để làm tốt hơn mùa trước, trừ phi chúng tôi đoạt được danh hiệu Champions League, nhưng tập thể Juventus mới cũng rất mạnh. Chúng tôi cần phải giúp những nhân tố mới có được tinh thần chiến thắng, bởi đây là Juve và nhiệm vụ của đội là phải thành công cả ở hiện tại lẫn tương lai”, Marotta tiếp tục.

Video Pogba làm xiếc trước 4 hậu vệ Chievo


Thúy Ngân – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X