Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Sốc: Chi gần 60 triệu bảng, CLB Trung Quốc sắp có sao khủng Chelsea

Thứ Sáu 05/02/2016 11:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Bóng đá Trung Quốc đang khiến thế giới choáng vàng với hàng loạt thương vụ gây sốc trên thị trường chuyển nhượng.

Oscar tu kien tao va ghi ban can gi ai
Rất có thể, Oscar là cái tên tiếp theo đến giải Trung Quốc

Trong thị trường chuyển nhượng tháng 1/2016, các CLB lớn tại châu Âu gần như im hơi lặng tiếng, không có thương vụ đáng chú ý nào diễn ra. Thế nhưng không vì thế “chợ cầu thủ” trở nên nguội lạnh, thậm chí nó đang nóng hơn bao giờ hết với sự góp mặt của các đội bóng Trung Quốc. Sau những Ramires, Guarin, Gervinho và Jackson Martinez thì có vẻ các đại diện C-League chưa muốn dừng lại.

Hôm nay, hàng loạt tờ báo Anh đã tiết lộ thông tin gây sốc. Đó là việc CLB Jiangsu Suning đã gửi lời đề nghị cực khủng để mua ngôi sao của Chelsea là Oscar. Đội bóng ở tỉnh Giang Tô sẵn sàng bỏ ra 58 triệu Bảng để có được chữ ký của tiền vệ người Brazil cùng mức lương cao nhất thế giới. Ban đầu, The Blues đã đồng ý nhưng lo ngại không đủ thời gian tìm người thay thế nên đã từ chối vào phút cuối.

Bị Liverpool phớt lờ, ngôi sao 50 triệu euro sẽ tới Trung Quốc
(Bongda24h.vn) – Alex Teixeira nhiều khả năng sẽ là ngôi sao tiếp theo cập bến Trung Quốc với giá trị chuyển nhượng rơi vào khoảng 50 triệu euro.

Tuy nhiên khả năng Chelsea bán Oscar cho Jiangsu Suning trong thị trường chuyển nhượng hè 2016 là cực lớn. Bởi với giá 60 triệu Bảng thì The Blues sẽ lãi to để chuyển sang đầu tư cho mục tiêu khác hiệu quả hơn. Hiện tại thì tiền vệ 24 tuổi người Brazil không phải là nhân tố quá quan trọng của Chelsea như Willian, Hazard hay Fabregas.

Trước khi đưa ra lời đề nghị khủng cho Oscar thì Jiangsu Suning đã hoàn tất việc chiêu mộ một tiền vệ khác của Chelsea là Ramires với giá 25 triệu Bảng. Trong ngày hôm qua thì đội bóng Trung Quốc tiếp tục vượt mặt Liverpool để có được chữ ký của tiền vệ Alex Teixeira với giá 35 triệu Bảng.

A.T

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X