Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Simeone bật đèn xanh cho Griezmann ra đi, fan M.U khấp khởi mừng thầm

Thứ Sáu 24/03/2017 10:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Diego Simeone của Atletico Madrid xác nhận Manchester United có thể sở hữu được chữ ký của Antoine Griezmann vào mùa hè này.

Theo đó, nếu đội chủ sân Old Trafford chịu chi khoản tiền 100 triệu euro (khoảng hơn 86 triệu bảng), họ sẽ chiêu mộ được Antoine Griezmann.
 Simeone bat den xanh cho Griezmann ra di, fan MU khap khoi mung tham hinh anh
Antoine Griezmann đang được Quỷ đỏ theo rất sát
Antoine Griezmann, cầu thủ 26 tuổi người Pháp là cái tên Jose Mourinho rất thèm muốn trong công cuộc tái thiết đội bóng. Mới đây, Griezmann thừa nhận muốn ở lại Vicente Calderon, tuy nhiên việc chuyển nhượng thương vụ này không phải là không thể xảy ra, như HLV Diego Simeone thừa nhận:
 
“Griezmann có thể rời khỏi đây. Điều này là có thể, bởi vì hợp đồng của cậu ấy có điều khoản giải phóng hợp đồng. Ở mùa giải năm ngoái, cậu ấy đã nói với tôi rằng cậu ấy sẽ ở lại nếu tôi ở lại. Tuy nhiên bây giờ tôi không biết điều gì sẽ xảy ra. Cậu ấy có quyền quyết định điều cậu ấy cho rằng tốt nhất với bản thân mình.

Antoine Griezmann
là một cầu thủ tuyệt vời, và một cầu thủ tuyệt vời muốn chơi bóng, cũng như lên ngôi tại Champions League. Tôi hoàn toàn tôn trọng bất cứ quyết định nào của cậu ấy, nhưng rõ ràng nếu Griezmann muốn ở lại, Atletico sẽ rất vui mừng.”
 
Tiền đạo người Pháp đã có 22 bàn thắng cùng 9 pha kiến tạo cho Atletico Madrid ở mùa giải năm nay.

Trọng Hiếu - Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X