Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Sergio Aguero tiết lộ bến đỗ mới sau khi rời Man City

Thứ Ba 09/02/2016 16:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Mới mà cũ. Tiền đạo người Argentina tuyên bố sẽ trở lại quê nhà khoác áo đội bóng ấu thơ Independiente sau đây 4 năm.

Pep Guardiola chuẩn bị tiếp quản Manchester City trong mùa hè này và một màn thanh lọc lực lượng quy mô lớn có lẽ sẽ diễn ra ở Etihad. Nhưng dù cho có thế nào thì đến 90% Sergio Aguero là cái tên không thể đụng tới. Tiền đạo người Argentina luôn duy trì phong độ bùng nổ suốt 5 mùa giải qua với 124 bàn/188 trận, qua đó chắc chắn tiếp tục đóng vai trò chủ lực dưới triều đại của cựu HLV Barcelona.

Sergio Aguero tiet lo ben do moi sau khi roi Man City hinh anh
Sergio Aguero vừa nhận danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất Premier League
tháng 01/2016

Tương lai của Aguero ở Etihad như càng được khẳng định thêm bội phần khi anh chuẩn bị đặt bút gia hạn hợp đồng 4 năm với Man City. Đáng chú ý, tiền đạo 27 tuổi người Argentina cũng xác nhận đây sẽ là lần gia hạn cuối cùng, anh sẽ ra đi vào mùa hè 2020 và trở về quê hương khoác áo đội bóng ấu thơ Independiente.

“Tôi luôn nói rằng mình phải hướng về nguồn cội, rằng tôi nhất quyết phải được trở lại khoác áo Independiente thêm lần nữa. Tôi chắc chắn sẽ làm vậy khi đáo hạn hợp đồng với Man City. Mặc dù cũng muốn gắn bó lâu dài hơn nữa ở Etihad nhưng tôi hy vọng mình không trở về Independiente khi đã quá già. Tuổi 31 sẽ là thời điểm hợp lý để ra đi.”

Aguero trưởng thành từ lò đào tạo Independiete và đến năm 18 tuổi, anh rời quê nhà sang Châu Âu đầu quân cho Atletico Madrid (2006). Quyết định gia hạn hợp đồng với Man City và sau đó hồi hương của tiền đạo người Argentina coi như cũng là gáo nước dập tắt hy vọng sở hữu anh của những đại gia Châu Âu khác như Real Madrid, Barcelona hay PSG.

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X