Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Schweisteiger úp mở khả năng gia nhập Man United

Chủ Nhật 24/05/2015 19:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ người Đức lần đầu tiên đề cập đến khả năng chia tay Bayern Munich và tái ngộ thầy cũ Louis Van Gaal ở Old Trafford.

Man United chuẩn bị có thêm một mùa hè chuyển nhượng rầm rộ và danh sách mua sắm của họ chắc chắn không thể thiếu một tiền vệ trung tâm chất lượng nhằm thay thế dần “lão tướng” Michael Carrick. Quỷ Đỏ vẫn còn đó Daley Blind nhưng tân binh người Hà Lan chỉ được đánh giá chơi tròn vai trong vai trò “cầm trịch” và thể hiện nhiều tiềm năng hơn ở vị trí hậu vệ cánh phải.   

HLV Louis Van Gaal từ lâu đã tích cực liên hệ với những gương mặt sáng giá như Ilkay Gündogan (Dortmund) và Morgan Schneiderlin (Southampton) nhưng rồi mọi chuyện vẫn còn đang khá bế tắc. Chính vì vậy trong tuần qua, Bông Tulip Thép bất ngờ chuyển hướng về đội bóng cũ Bayern Munich và đánh tiếng muốn có sự phục vụ của học trò cưng một thời Bastian Schweinsteiger.

Schweisteiger up mo kha nang gia nhap Man United hinh anh
Schweinsteiger úp mở khả năng gia nhập Man United

Không nhiều người tin vào khả năng thành công của thương vụ này khi đối với cá nhân Schweinsteiger, “Hùm xám” xứ Bavaria vừa là đội bóng từ thuở thơ ấu, vừa sở hữu sức mạnh nhỉnh hơn so với Man United. Tuy nhiên mới đây, thủ quân tuyển Đức đã lần đầu tiên lên tiếng về tin đồn và hoàn toàn không loại bỏ khả năng xuất ngoại sang Old Trafford.

Schweini úp mở với báo giới: “Tôi vẫn còn hợp đồng đến năm 2016 với Bayern nhưng Man United cũng là một ý tưởng không tồi. Tôi rất vui vì mọi người đã hỏi đến và sẽ cảm thấy tự hào nếu được họ thực sự liên hệ. Dẫu sao thì bây giờ tôi cũng không thể nói thêm gì nhiều về chuyện này.”

Trên thực tế, đúng là không phải không có khả năng Schweinsteiger sẽ thực hiện một vụ chuyển nhượng sốc đến MU. Mối quan hệ của anh với Pep Guardiola đang được cho là không tốt do những mâu thuẫn xung quanh chiến thuật và nhân sự của Bayern. HLV người Tây Ban Nha cũng có vẻ không quá thiết tha gì tiền vệ 31 tuổi nữa, một mặt vẫn khẳng định Schweini là nhân tố quan trọng của “Hùm xám” nhưng mặt khác lại tuyên bố sẽ để cho anh tự quyết định tương lai bản thân.

Bấm để xem thêm tin tức bóng đá Anh

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X