Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Sau Bayern, đến lượt M.U nhảy vào cuộc đua giành Cuadrado

Thứ Ba 22/07/2014 11:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Với những tín hiệu hết sức khả quan từ thương vụ Hummels, Man Utd gần như chắc chắn sẽ sở hữu chữ ký của trung vệ người Đức trong ít ngày tới. Mặt khác, HLV Louis van Gaal vẫn chưa hề muốn dừng tham vọng nâng cấp đội hình của mình lại, với mục tiêu tiếp theo, Juan Cuadrado, cầu thủ chạy cánh đang khoác áo Fiorentina.

Cuadrado
M.U sẵn sàng chi 32 triệu bảng cho chữ ký của Cuadrado

Trong khoảng vài năm trở lại đây, điểm yếu hai bên hành lang đã nhiều lần khiến hàng công của Man Utd rơi vào tình cảnh thiếu sáng tạo và đột biến một cách trầm trọng. Kể từ sau thời kỳ của Ryan Giggs và Cristiano Ronaldo, Quỷ đỏ đã liên tục phải loay hoay với một loạt cái tên như Luis Nani, Antonio Valencia hay Ashley Young... Tuy nhiên, kết quả thu được đều thất bại thảm hại.

Tại kỳ chuyển nhượng hè năm nay, sau một mùa giải thi đấu cực kỳ bết bát dưới thời cựu HLV David Moyes, Man Utd đang cho thấy quyết tâm tăng cường lực lượng để chuẩn bị sẵn sàng trở lại cho cuộc đua ở Premier League. Cách đây vài giờ đồng hồ, báo giới châu Âu vừa đưa tin về việc đội bóng chủ sân Old Trafford đã chiêu mộ thành công trung vệ Mats Hummels từ Dortmund với giá 20 triệu euro. Đây có lẽ là một thương vụ cực kỳ quan trọng với Quỷ đỏ bởi ai cũng biết, hàng phòng ngự của M.U đang mỏng manh như thế nào sau sự ra đi của cặp đôi “lão tướng” Rio Ferdinand và Nemanja Vidic. Trước đó, đội bóng thành Manchester cũng thực hiện thành công 2 bản hợp đồng mới với Ander Herrera và Luke Shaw, đều là những cái tên khá chất lượng và được rất nhiều CĐV kỳ vọng.

Về cơ bản, sự xuất hiện của cả Shaw và Hummels ở hàng thủ đã giúp HLV Van Gaal phần nào cảm thấy yên tâm hơn về tuyến dưới. Trong tình hình hiện tại, nhà cầm quân người Hà Lan muốn quay ra nâng cấp hàng công của Man Utd, đặc biệt là vị trí tiền vệ cánh. Cụ thể, mục tiêu mới nhất mà vị chiến lược gia 63 tuổi vừa đưa vào “tầm ngắm” chính là Juan Cuadrado, ngôi sao đang khoác áo Fiorentina. Theo đó, ban lãnh đạo Quỷ đỏ đã sẵn sàng gửi lời đề nghị trị giá 32 triệu bảng tới CLB chủ sân Artemio Franchi để hỏi mua cầu thủ người Colombia trong thời gian sớm nhất. Ở thời điểm này, Cuadrado cũng đang là mục tiêu theo đuổi của cả Bayern và Barca.

Trải qua một kỳ World Cup 2014 hết sức thành công khi cùng ĐT Colombia lọt vào tới vòng tứ kết và chỉ chịu thua 1-2 trước chủ nhà Brazil, đương nhiên Cuadrado nhận được sự quan tâm của rất nhiều đội bóng lớn, chỉ sau người đồng đội James Rodriguez. Bằng lối chơi kỹ thuật, năng nổ dựa trên nền tảng tốc độ, thể lực cực tốt, Cuadrado đã trở thành một mũi nhọn lợi hại có thể xuyên thủng bất cứ hàng phòng ngự nào. Tại World Cup vừa rồi, anh cũng chính là “vua kiến tạo” của giải đấu với 4 đường chuyền thành bàn.

NAM ANH       

    

  

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X