Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

“Sát thủ” Belotti chính thức lên tiếng về tương lai

Chủ Nhật 26/03/2017 20:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo Andrea Belotti mới có câu trả lời chính thức dành cho những CLB theo đuổi mình như Arsenal hay Barcelona.


Kể từ sau khi chuyển tới Torino từ Palermo mùa hè năm 2015, Andrea Belotti đã có những tiến bộ vượt bậc. Sau 12 bàn sau 36 trận cho đội bóng này mùa 2015/16, tiền đạo Belotti đã thực sự bùng nổ ở mùa giải năm nay với 24 bàn chỉ sau 27 lần ra sân trên mọi đấu trường. Những màn trình diễn ấn tượng đã giúp cầu thủ 23 tuổi lọt vào tầm ngắm của hàng loạt tên tuổi của bóng đá châu Âu như Arsenal, Man United, Chelsea hay Barcelona.

Sat thu Belotti chinh thuc len tieng ve tuong lai hinh anh
Belotti tuyên bố muốn tiếp tục ở lại Torino

Không chỉ dừng lại ở mức tin đồn, trong kỳ chuyển nhượng đầu năm 2017 vừa qua, Arsenal đã gửi lời đề nghị trị giá lên tới 50 triệu bảng đến lãnh đạo Torino. Tuy nhiên, sau cùng Pháo thủ cũng không được như ý khi mà những người đứng đầu “Những chú bò” cho rằng con số trên vẫn chưa phản ánh đúng giá trị của tiền đạo Belotti
. Hơn nữa, họ cũng muốn giữ cầu thủ 23 tuổi ở lại đóng góp lâu hơn nữa cho CLB.

Và mới đây, đích thân tiền đạo Belotti cũng đã lên tiếng về tương lai của mình. “Tất nhiên tôi đang là người của Torino và cũng muốn tiếp tục ở lại đây trong mùa giải tới”, Belotti nói với Tuttosport. “Hãy để những người hâm mộ của Granata (biệt danh của Torino) biết rằng: Tôi chắc chắn sẽ ở lại.”

Vào cuối năm 2021, sao trẻ Belotti đã ký hợp đồng mới kéo dài đến tận tháng 6 năm 2021 với Torino. Ở đó, họ đã nâng mức giải phóng hợp đồng với Belotti lên thành 100 triệu Euro và điều khoản cũng chỉ áp dụng với các CLB bên ngoài biên giới Italia.

Trên trường quốc tế, tiền đạo Belotti cũng đã có 3 bàn cho ĐT Italia chỉ sau 6 lần ra sân. Trong đợt tập trung tháng 3 này, anh cũng có tên và lĩnh xướng hàng công Azzurri ở trận gần nhất với Albania. Chính Belotti là người đã kiếm về một quả penalty để Daniele De Rossi mở tỷ số cho Italia ở chiến thắng 2-0 rạng sáng thứ 7 vừa qua. Vào thứ 4 tới, họ sẽ làm khách trên sân Hà Lan trong một trận giao hữu quốc tế.

Belotti giá trị hơn Lionel Messi nhiều
Đó là phát biểu của đương kim Chủ tịch CLB Torino, Urbano Cairo. Theo vị này, chân sút đang lên người Italia có giá tối thiểu 150 triệu euro.

Gia Vi (Theo Thể thao Việt Nam)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X