Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Sao trẻ Roma công khai “tỏ tình” với Chelsea

Thứ Sáu 22/08/2014 15:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ngay sau khi biết được The Blues đang dành sự quan tâm cho Mattia Destro, người đại diện của chân sút người Italia, Renzo Contratto đã lên tiếng bày tỏ mong muốn của thân chủ mình chính là được khoác áo đội bóng chủ sân Stamford Bridge.

Vắng chân sút chủ lực Destro (trên) tới 4 trận khiến giấc mơ đuổi kịp Juve càng xa vời với Roma
Destro khẳng định mong muốn được thi đấu cho Chelsea

Những ngày vừa qua, thông tin về việc Chelsea muốn có chữ ký của Destro đã liên tiếp xuất hiện trên các mặt báo châu Âu. Thậm chí, đội bóng thủ đô London còn sẵn sàng sử dụng ngôi sao “thất sủng” Fernando Torres như một phần của bản hợp đồng chiêu mộ tiền đạo người Italia, với hy vọng sẽ sớm thuyết phục thành công ban lãnh đạo AS Roma “nhả” người.

Mặc dù vậy, cho đến thời điểm hiện tại, đội bóng nước Ý vẫn chưa hề đưa ra bất cứ động thái nào liên quan đến Destro. Tuy nhiên, bản thân cầu thủ 23 tuổi này thì dường như đang bị “quyến rũ” bởi những lời đề nghị hấp dẫn từ phía The Blues.

Trong một tuyên bố mới nhất, chính người đại diện của Destro là Renzo Contratto đã lên tiếng thừa nhận rằng thân chủ của mình muốn được chuyển sang khoác áo Chelsea. Phát biểu trước báo giới trong bài trả lời phỏng vấn với các phóng viên của Tutto Sport, Contratto chia sẻ:

“Thành thật mà nói, Destro rất thích Chelsea. Sự thật là họ đang quan tâm tới Destro và đó là một đề nghị thú vị. Tuy nhiên, việc sử dụng Fernando Torres để trao đổi có lẽ vẫn còn phải phụ thuộc vào ý kiến từ phía ban lãnh đạo Roma. Hiện tại, CLB cũng không hề muốn Destro ra đi ở thời điểm này. Vì vậy, cậu ấy chắc chắn sẽ phải cân nhắc kỹ lưỡng trước khi đưa ra quyết định cuối cùng của mình. Trong trường hợp mọi chuyện thuận lợi, cũng không ngoại trừ khả năng Destro sẽ rời Roma”.

Mùa hè năm nay, HLV Jose Mourinho đã mang về sân Stamford Bridge “siêu tiền đạo” Diego Costa, qua đó phần nào giải quyết tương đối ổn thỏa bài toán trung phong của Chelsea, vốn tồn tại từ năm ngoái. Tuy nhiên, cũng có nhiều ý kiến cho rằng nếu như hàng công của The Blues chỉ có một mình cựu chân sút Atletico Madrid thì vẫn là chưa đủ cho những tham vọng trên rất nhiều đấu trường. Đơn cử, nếu như Costa dính chấn thương, đội bóng thủ đô London sẽ ngay lập tức gặp nhiều khó khăn bởi phương án dự bị là Torres đã sa sút phong độ từ lâu lắm rồi.

Trước tình hình này, việc Mourinho đưa thêm Destro vào “tầm ngắm” cũng không có gì là khó hiểu. Trong trường hợp có thể “cập bến” The Blues, ngôi sao người Italia hoàn toàn có cơ hội tỏa sáng tại môi trường mới Premier League nhờ lối chơi tương đối thiên về sức mạnh của mình. 

NAM ANH

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X