Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Arsenal sắp hồi hương về Tây Ban Nha thi đấu ?

Thứ Hai 24/11/2014 21:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hậu vệ Nacho Monreal không có được sự hòa nhập tốt nhất ở Premier League và Athletic Bilbao cũng như Atletico Madrid ngay lập tức đặt vấn đề chiêu mộ anh với Arsenal.

Sao Arsenal sap hoi huong ve Tay Ban Nha thi dau  hinh anh
Nacho Monreal

Nacho Monreal gia nhập Arsenal từ đầu năm 2013 với mức giá 8,3 triệu bảng, sau hơn một mùa giải thi đấu ấn tượng trong màu áo Malaga. Mặc dù vậy, đây khó có thể coi là một bản hợp đồng thành công của Arsene Wenger khi hậu vệ 28 tuổi cho thấy anh không phù hợp với môi trường khắc nghiệt cũng như đòi hỏi thể lực và sức mạnh như Premier League.

Monreal luôn tỏ ra thua thiệt so với các tiền đạo cao to và năng lực phòng ngự của anh cũng bị nghi ngờ khi quá ham tấn công. Cựu ngôi sao xứ Andalusia đuối dần và bị tụt lại trong cuộc cạnh tranh vị trí hậu vệ cánh trái với Kieran Gibbs. Cực chẳng đã, trong bối cảnh hàng thủ của Arsenal bị tàn phá nặng nề bởi chấn thương, Monreal còn phải thi đấu “trái kèo” ở vị trí trung vệ thay cho Koscielny và anh cũng thường xuyên không hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao phó.

Cuộc phiêu lưu ở nước Anh quá nhiều trắc trở khiến Monreal ít nhiều “nhớ nhà”. Bản thân anh cũng đã có ít định trở về La Liga trong mùa hè này nhưng không thành công. Mặc dù vậy, cơ hội thứ hai chuẩn bị đến với hậu vệ 28 tuổi khi Athletic Bilbao mới đây đã lên kế hoạch đưa anh trở lại Tây Ban Nha. Cụ thể, đội bóng xứ Basque hy vọng 6,3 triệu bảng là đủ để thuyết phục Arsenal nhượng lại Monreal.

Cũng trong cuộc đua cạnh tranh giành chữ ký của Monreal còn có Atletico Madrid. Hè vừa qua ĐKVĐ La Liga đã để mất hậu vệ cánh trái số một Filippe Luis vào tay Chelsea. Diego Simeone ngay lập tức “chữa cháy” bằng bản hợp đồng 8 triệu bảng Guilherme Siqueira nhưng như thế vẫn là chưa đủ. Lối chơi của Atletico vốn rất ngốn thể lực và Los Rojiblancos cần phải có thêm một nhân tố san sẻ gánh nặng với tân binh Siqueira. Thậm chí, với những gì đã thể hiện ở La Liga trong màu áo của Osasuna và Malaga, Monreal hoàn toàn có thể chiếm luôn một suất chính thức trong đội hình của CLB thủ đô.

Mặc dù vậy, để thương lượng mua bán với Arsenal trong thời điểm này không phải dễ dàng. Đúng là Pháo Thủ cũng chẳng thiết tha giữ lại Monreal làm gì nhưng như đã nói ở trên, đội hình của Arsene Wenger đang lâm vào cuộc khủng hoảng chấn thương nghiêm trọng. Có lẽ chỉ đến khi Arsenal bổ sung được những gương mặt mới trong phiên chợ đông sắp tới thì cánh cửa trở lại Tây Ban Nha của Monreal mới sáng trở lại.

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X