Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo chặn đường sang MU của Ramos

Thứ Bảy 27/06/2015 20:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Siêu sao Ronaldo muốn đội phó Ramos sẽ ở lại Real Madrid thay vì đầu quân cho MU ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2015.

Hậu vệ Sergio Ramos đang có bất hòa lớn với chủ tịch Perez khi không được gia hạn hợp đồng và tăng lương. Bởi vậy, Ramos đã lên tiếng đòi rời Real Madrid ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2015 để đầu quân cho MU.

Ai cũng biết MU đang cần một trung vệ đẳng cấp để nâng cấp hàng thủ ở mùa giải mới, nên khi Ramos đánh tiếng ra đi ban lãnh đạo “Quỷ đỏ” đã gấp rút vào cuộc. Theo đó, M.U sẵn sàng chi tiền tấn mua Ramos cũng như sẵn sàng trả lương 12 triệu euro/mùa cho hậu vệ này

Ronaldo muon Ramos o lai Real Madrid hinh anh
Ronaldo không muốn Ramos khoác áo MU ở mùa giải tới

Thậm chí, nếu cần thiết, MU không ngại dùng De Gea, thủ môn mà “Kền kền trắng” rất muốn mua trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay để trao đổi. Hiện tại, Ramos đã đi học tiếng Anh để chuẩn bị đến MU. Trước tình hình căng thẳng, Ronaldo dù đang du lịch ở Mỹ đã phải lên tiếng chặn đường sang MU của Ramos. Theo tin chuyển nhượng liên quan đến Real đăng tải ngày hôm nay 27/6, tiền đạo người Bồ Đào Nha yêu cầu ban lãnh đạo Real không bán Ramos cho MU.

Ronaldo muốn Real giữ chân Ramos là điều dễ hiểu vì trung vệ người Tây Ban Nha thực sự rất quan trọng với “Kền kền trắng”, Ramos không chỉ giỏi về chuyên môn mà còn là một đội phó có tiếng nói rất trọng lượng trong phòng thay đồ.

Từ nhiều mùa giải nay, hàng thủ của Real chưa từng được đánh giá cao, nếu để Ramos ra đi thì đó thực sự là thảm họa đối với “Kền kền trắng” ở mùa giải mới dù đội bóng này chiêu mộ được cầu thủ thay thế. Do đó, không chỉ Ronaldo mà tất cả các CĐV đều không muốn Real bán Ramos.

Xem thêm tin tức bóng đá TBN

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X