Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Roma nhòm ngó hai chân sút thượng hạng của Premier League

Thứ Tư 04/04/2012 20:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Tờ Corriere dello Sport đưa tin, đội bóng thủ đô Italia AS Roma muốn có cả bộ đôi Torres và Suarez ngay trong kỳ chuyển nhượng Hè tới trong nỗ lực tiến hành một cuộc cách mạng về nhân sự.

Kể từ khi lên dẫn dắt Roma, chiến lược gia người Tây Ban Nha Luis Enrique không giấu tham vọng biến đội bóng áo bã trầu thành "Barca của Serie A". Để thực hiện được điều đó, cựu trợ lý của Pep Guardiola cần những mẫu cầu thủ thông minh, có kỹ thuật và dứt điểm tốt. Ngay khi cập bến Olympico, ông đã đưa về tài năng trẻ Bojan Krkic vốn là một cựu học viên của La Masia.


Hai ngôi sao hàng đầu của Premier League Fernando Torres và Luis Suarez hoàn toàn hội tụ đầy đủ những phẩm chất trên. Dù là những mẫu tiền đạo xuất sắc nhưng cả hai đều có những vấn đề nhất định. Với cầu thủ đang thuộc biên chế Chelsea đó là sự kỳ vọng quá mức khiến bản hợp đồng 50 triệu bảng thường xuyên gây thất vọng. Với cựu "vua phá lưới" giải VĐQG Hà Lan là những lùm xùm ngoài sân cỏ khiến tương lai của anh tại Alfield còn nhiều hoài nghi.


Luis Suarez là mục tiêu hàng đầu của AS Roma


Nếu những chân sút thượng thặng cảm thấy hạnh phúc ở CLB của mình thì dẫu Roma có nằm mơ cũng không dám nghĩ đến việc có được chữ ký của họ. Nhưng một khi cả hai đang có những vấn đề riêng với đội bóng hiện tại, nhà vô địch Serie A 2001 hoàn toàn có quyền hy vọng sở hữu ít nhất một trong hai ngôi sao trên.



Tuy nhiên điều đó không dễ chút nào bởi bộ đôi trên đều khẳng định sẽ không rời khỏi CLB của mình ít nhất là trong Hè tới. Thêm vào đó, nhiều đội bóng lắm tiền nhiều của trên khắp châu Âu cũng có tham vọng tương tự. Hiện tại Torres đang trong tầm ngắm của đội bóng đồng hương Juventus và "đại gia" Anzhi của Nga. Luis Suarez từ lâu đã nằm trong tầm ngắm của "gã nhà giàu" nước Pháp PSG. Thế nên nếu không chấp nhận chi đậm Roma khó lòng mơ về hai ngôi sao trên.

  • Đỗ Bài

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X