Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Rò rỉ thông tin M.U có trung vệ “khủng” của La Liga

Thứ Sáu 27/03/2015 12:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tình hình chuyển nhượng của M.U vừa có một diễn biến đáng chú ý khi có những thông tin cho rằng Quỷ đỏ đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ Nicolas Otamendi.

Chuyen nhuong MU Otamendi tren duong toi Old Trafford hinh anh
Otamendi sẽ cập bến Old Trafford trong mùa hè năm nay?

Mùa đông vừa qua chứng kiến sự ảm đạm trong tình hình chuyển nhượng của M.U khi họ không thể đem về được một bản hợp đồng đáng chú ý nào. Bất chấp việc đã chuẩn bị rất kỹ lưỡng cho phiên chợ đông và nhắm tới rất nhiều cái tên đình đám, nhưng rốt cuộc tất cả những gì đội chủ sân Old Trafford đem lại cho người hâm mộ chỉ là sự hụt hẫng.

Tuy nhiên điều đó có thể sẽ thay đổi trong mùa hè năm nay khi Man Utd đang cho thấy sự sốt sắng ngay từ thời điểm này. Mới đây, tờ Deportive Valenciano, một tờ báo ở Valencia tiết lộ thông tin rằng Quỷ đỏ thành Manchester đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ thành công Nicolas Otamendi. Cầu thủ người Argentina đã lọt vào tầm ngắm của đội bóng nước Anh từ lâu và thậm chí anh cũng đã được kỳ vọng sẽ cập bến Old Trafford trong mùa đông vừa qua. Tuy nhiên có lẽ số tiền 40 triệu bảng là quá lớn để Man Utd có thể bỏ ra trong kỳ chuyển nhượng giữa mùa như thế.

Tuy nhiên đến khi TTCN mở cửa trở lại vào mùa hè tới đây, Quỷ đỏ hoàn toàn có thể chi ra số tiền lớn hòng chiêu mộ mục tiêu của mình. Con số để phá vỡ hợp đồng của Otamendi ở hiện tại là 36,7 triệu bảng, con số khá lớn nhưng không phải là Man Utd không thể đáp ứng được. Bù lại, HLV Louis Van Gaal sẽ có được một trung vệ cực kỳ chất lượng trong tay. Otamendi là mẫu cầu thủ chơi lăn xả, không ngại va chạm và có sở trường là những cú chuồi bóng cực kỳ cảm giác. Trung vệ này thường xuyên có những pha bám đuổi đối phương và tắc bóng rất vừa tầm để giải nguy cho khung thành đội nhà mà không bị thổi phạt. Thêm vào đó, không thể không nhắc tới khả năng không chiến tuyệt vời của cầu thủ này, anh đã có 3 bàn thắng trong mùa giải năm nay đều từ những pha đánh đầu, trong đó có những bàn thắng vào lưới Atletico Madrid và Real Madrid.

Danh sách chuyển nhượng của Man Utd vẫn còn một mục tiêu hàng đầu nữa cần chiêu mộ, đó chính là Mats Hummels. Trung vệ người Đức đang trải qua một mùa giải đầy sóng gió với Dortmund và không loại trừ khả năng cầu thủ này sẽ chia tay sân Signal Iduna Park khi mùa giải năm nay kết thúc. Tuy nhiên, nếu muốn có được cầu thủ này, Quỷ đỏ sẽ phải cạnh tranh với Barcelona khi đội bóng xứ Catalonia cũng đang rất “khát” trung vệ.

Xem thêm tin tuc chuyen nhuong

Thế Hưng

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X