Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Reus đang trên đường “cập bến” Real?

Thứ Tư 17/12/2014 10:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong một diễn biến mới nhất về tình hình chuyển nhượng của Real Madrid, người đại diện của tiền vệ Marco Reus đã có cuộc đàm phán bí mật với ban lãnh đạo nhà ĐKVĐ Champions League.

Chuyen nhuong Real Day nhanh vu Reus hinh anh
Marco Reus sắp trở thành người của Real?

Trên thực tế, ngôi sao người Đức chính là một trong những cái tên “hâm nóng” TTCN suốt quãng thời gian mùa Hè vừa rồi. Mặc dù quyết định ở lại Dortmund nhưng sự quan tâm của các đội bóng lớn châu Âu dành cho Reus vẫn không hề giảm, thậm chí ngày càng nhiệt tình và tích cực hơn. Từ Arsenal, Man Utd, Barca cho đến PSG hay Real Madrid… “ông lớn” nào cũng muốn giành chữ ký của tiền vệ tài hoa 25 tuổi.

Tuy nhiên, theo những nguồn tin thân cận từ tờ báo giới Đức tiết lộ thì Real đang chính là đội bóng chiếm ưu thế lớn trong thương vụ này. Cụ thể, ở một động thái mới nhất, đích thân người đại diện của Reus đã có chuyến bay bí mật tới thủ đô Madrid để tiến hành đàm phán và trao đổi với ban lãnh đạo CLB Hoàng gia Tây Ban Nha.

Được biết, trong trường hợp hai bên có thể đi đến những thống nhất cuối cùng về chính sách đãi ngộ cũng như chế độ lương, thưởng thì Reus sẽ chuyển sang khoác áo Los Blancos ngay ở “phiên chợ đông” năm nay, hoặc muộn nhất là đến mùa Hè năm 2015. Khi đó, tiền vệ người Đức sẽ thi đấu nốt nửa năm hợp đồng còn lại cho Dortmund. Bản thân HLV Ancelotti cũng xem Reus là một mục tiêu quan trọng trong khâu chuyển nhượng của Real Madrid

Sở hữu các kỹ năng của một cầu thủ toàn diện, Reus hiện được đánh giá là mẫu tiền vệ tấn công hay nhất thế giới. Ngôi sao 25 tuổi vừa có thể đá dạt cánh, hộ công hoặc trung phong đều được. Với nền tảng kỹ thuật cá nhân khéo léo, tốc độ đáng nể cùng nhãn quan chiến thuật nhạy bén, Reus chắc chắn sẽ là sự bổ sung lý tưởng cho bất kỳ đội bóng nào có tham vọng chinh phục châu Âu.

Mặc dù vậy, theo đánh giá từ phía giới chuyên môn, nếu như tiền vệ của Dortmund "cập bến" Real, anh sẽ phải vất vả cạnh tranh vị trí với rất nhiều ngôi sao tên tuổi tại sân Bernabeu, như Ronaldo, Bale, James Rodriguez, Isco… Điều này cũng hoàn toàn có thể ảnh hưởng xấu đến sự nghiệp của Reus.

Xem thêm video về pha đánh gót kỹ thuật của Reus

NAM ANH

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X