Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Real và Chelsea “hết cửa” chiêu mộ Paul Pogba

Thứ Bảy 24/01/2015 14:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tương lai của tiền vệ Paul Pogba đã được xác định, người đại diện của Pogba ông Mino Raiola cho biết tiền vệ người Pháp sẽ không rời Juventus ở kỳ chuyển nhượng mùa đông.

Chuyện đi hay ở của tiền vệ Paul Pogba đang là đề tài rất nóng trên các mặt báo, theo đó có rất nhiều thông tin về tương lai của tiền vệ người Pháp. Có thông tin cho rằng Real sẵn sàng chi 100 triệu euro để có Pogba, ở nước Anh Chelsea cũng sẵn sàng chi 63 triệu bảng để chiêu mộ tiền vệ 21 tuổi. Mới nhất, người đại diện của Pogba khẳng định thân chủ của mình sẽ không đi đâu hết.
Chuyen nhuong mua dong Chelsea va Real kho co Paul Pogba hinh anh
Pogba sẽ ở lại Juventus
Paul Pogba đang là ngôi sao trẻ sáng giá nhất của bóng đá thế giới, từ khi chuyển từ M.U tới Juventus anh đã nhanh chóng chứng tỏ khả năng của mình. Pogba là một cầu thủ toàn diện, cựu cầu thủ M.U không chỉ phòng ngự giỏi, mà còn tấn công hay. Kĩ thuật hay khả năng sút xa của Pogba là quá tuyệt vời. Mùa này, sau 22 trận, Pogba đã ghi được 7 bàn thắng, cung cấp 2 đường chuyền thành bàn. Paul Pogba ngày càng vươn tầm trong màu áo Juventus. Điều đó khiến cho cầu thủ này nhận được sự quan tâm tới từ những CLB hàng đầu châu Âu như Chelsea, M.U hay Real Madrid.

Tuy nhiên, nhiều khả năng những đội bóng này sẽ khó có được điều mình cần. Mới nhất, người đại diện của Pogba ông Mino Raiola khẳng định tiền vệ người Pháp sẽ không rời Juventus. Ông chia sẻ “Pogba vừa gia hạn hợp đồng với Juventus thêm 5 năm, vì vậy cậu ấy sẽ không rời đội bóng ở kỳ chuyển nhượng mùa đông. Pogba sẽ tiếp tục ở lại cống hiến cho Juventus, cậu ấy sẽ tiếp tục khẳng định khả năng của mình, qua đó đem về những thành công cho đội bóng”.

“Tôi đã làm việc với Pogba trong một thời gian khá dài, do vậy tôi có thể dự đoán trước tương lai của cậu ta. Cậu ấy đang là một trong những tài năng của bóng đá thế giới, vì vậy sẽ không bất ngờ khi rất nhiều đội bóng lớn muốn có Pogba”. Ngoài ra, Mino Raiola cũng khẳng định rằng thân chủ của ông không “giận dỗi” M.U khi ruồng bỏ anh trong quá khứ. Ông cho biết thêm: “Pogba luôn nói rằng cậu ấy không giận dỗi M.U. Tất cả những gì cậu ấy làm là luôn hướng tới phía trước. Vì vậy, chẳng có sự thù oán nào cả”.

Như vậy, theo những lời mà Mino Raiola cho biết thì nhiều khả năng Pogba sẽ ở lại Juventus, vì vậy những Chelsea, Real, M.U hay PSG sẽ phải chờ tới mùa hè mới hy vọng sẽ có được Pogba. Hiện tại, Chelsea và Real là những đội bóng sẵn sàng chi số tiền rất lớn để có được tiền vệ người Pháp.

Thúy Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X