Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Real sắp bán 4 ngôi sao để dành tiền mua Neymar

Thứ Năm 30/11/2017 09:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo giới truyền thông TBN, chủ tịch Perez đang tính sẽ bán đứt 4 ngôi sao trong mùa hè 2018 để có tiền chiêu mộ chân sút đắt giá nhất thế giới, Neymar.

          

Neymar từng là một mục tiêu theo đuổi của đội bóng đá Hoàng gia trong những năm qua. Tuy nhiên, sẽ không hề dễ dàng để Los Blancos có thể sở hữu cầu thủ này từ tay đại kình địch Barcelona. Vì vậy, họ buộc phải đi đường vòng là mua lại tiền đạo Brazil từ PSG, với một khoản tiền vô cùng lớn.

Theo tờ nhật báo Diario Gol của Tây Ban Nha tiết lộ, chủ tịch Florentino Perez của Real đã đưa 4 ngôi sao ở đội 1 vào danh sách thanh lý để có tiền cho thương vụ chiêu mộ chân sút Neymar. Dự kiến, Real sẽ bỏ số tiền kỉ lục có thể lên tới 223 triệu bảng để đưa anh về với sân Bernabeu.

Real sap ban 4 ngoi sao de danh tien mua Neymar hinh anh
Real tính bán 4 ngôi sao để dành tiền mua Neymar

Trong số 4 cái tên sẽ phải chia tay đội bóng Hoàng gia trong thời gian tới có 3 cái tên trên hàng công bao gồm James Rodriguez, Karim Benzema và bản hợp đồng chuyển nhượng kỷ lục Gareth Bale. Thực tế, James đã rời Real ở mùa giải này để sang khoác áo Bayern Munich và anh có thể được Hùm xám mua lại ở mùa hè tới.

Trường hợp của Benzema cũng dễ hiểu khi anh đã ở bên kia sườn dốc sự nghiệp. Trong khi đó Bale vẫn có thể sử dụng được, nhưng chủ tịch Perez đang muốn mẫu tiền đạo trẻ khỏe và ít chấn thương hơn. Vì vậy, ông cũng sẵn sàng để anh ra đi, nhất là khi CLB Man United cũng đang mong muốn có được chữ ký của tiền đạo người xứ Wales.

Cái tên cuối cùng rời Real vào năm sau có thể gây bất ngờ cho NHM. Đó là trường hợp của trung vệ Raphael Varane. Lúc này HLV Mourinho cũng rất muốn có được sự phục vụ của ngôi sao người Pháp nên phía Real cũng sẵn sàng chia tay hậu vệ này nếu được giá.

Được biết, đội bóng Hoàng gia TBN đang kỳ vọng thu về 44 triệu bảng từ các thương vụ Varane và James Rodriguez. Con số này với Benzema có thể là 53 triệu bảng còn Bale là 71 triệu bảng. Nếu mọi chuyện thuận lợi, Kền kền trắng có thể có được khoản tiền lên tới 212 triệu bảng để tự tin phá vỡ hợp đồng của Neymar với PSG.

Sau thời của Cristiano Ronaldo, Real đang sẵn sàng triển khai "Dải thiên hà phiên bản 3.0" và rõ ràng họ rất cần một ngôi sao đóng vai trò thủ lĩnh đội bóng mà Neymar là người được chọn.

Thanh Long (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X