Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Real quyết chi đậm để sở hữu 'bom tấn' của Tottenham

Thứ Ba 17/10/2017 14:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo truyền thông Anh, Harry Kane đang là chân sút được CLB Real Madrid quan tâm và đội chủ sân Bernabeu đã sẵn sàng chi khủng để có được sự phục vụ của tiền đạo này ở mùa hè sang năm.

Rạng sáng mai, Real Madrid sẽ có trận đấu khó khăn với Tottenham của Harry Kane. Với khả năng săn bàn ấn tượng, chân sút người Anh đang là một trong những cái tên mà Los Blancos cần dành sự quan tâm đặc biệt. Kane cũng chính là mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của HLV Zinedine Zidane. 
Real quyet chi dam de so huu bom tan cua Tottenham hinh anh
Real chi khủng để sở hữu Harry Kane
Dù Tottenham tuyên bố rằng "Harry Kane không phải để bán" và cầu thủ này cũng còn hợp đồng với Gà trống tới năm 2022. Tuy nhiên, điều này khó có thể cản trở được tham vọng của CLB thành Madrid. Khi họ đã sẵn sàng chi ra một số tiền cực lớn để sở hữu chân sút được ví là tương lai của Real Madrid, người hoàn toàn có thể khỏa lấp những chỗ trống mà siêu tiền đạo Cristiano Ronaldo để lại.
 
Theo Mirror, ban lãnh đạo Real Madrid đang lên kế hoạch bạo chi cho chân sút 24 tuổi này, khi sẵn sàng bỏ ra tới 150 triệu euro để đặt lên bàn đàm phán. Đây là một con số khủng cho một tiền đạo, và dĩ nhiên Tottenham có quyền lo lắng trước sự quan tâm đặc biệt của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha dành cho Harry Kane. 
 
Ngày hôm qua chia sẻ với báo giới trước trận đấu tại Champions League, HLV Zidane cũng không tiếc lời khen ngợi sát thủ của Spurs:  "Tôi không biết chuyện gì sẽ xảy ra trong tương lai. Hiện tại thì tôi biết những gì Kane đang làm. Anh ấy là cầu thủ quan trọng, là trụ cột của Tottenham. Anh ấy luôn rất nguy hiểm trước khung thành đối phương.  Kane rất ít khi đứng một chỗ. Anh ấy thường xuyên di chuyển và có tốc độ tốt. Anh ấy là một cầu thủ toàn diện".
 
Điều này cho thấy sự quan tâm đặc biệt của HLV Zidane với tiền đạo trẻ tuổi này, đồng thời là minh chứng cho việc ông đã sẵn sàng sở hữu Kane vào mùa hè sang năm.

Thanh Long (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X