Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Real lên kế hoạch thanh lý Kaka

Thứ Năm 29/11/2012 15:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – TTCN mùa Đông đang đến gần, và một lần nữa, tương lai của Kaka tại Bernabeu lại đặt ra cho người ta rất nhiều những câu hỏi.

Nhật báo Marca tiết lộ, Real Madrid đang lên kế hoạch bán đứt Kaka ngay khi phiên chợ mùa Đông mở cửa. Những đối tác được Real kỳ vọng nhiều nhất trong thương vụ này là Corinthians và New York Red Bulls.

Kaka đột nhiên được trở lại ĐTQG Brazil
Những lần hiếm hoi Kaka được thi đấu

Kaka từng được xem là một trong những niềm hy vọng của Real dưới thời chủ tịch Florentino Perez, và Kền kền trắng cũng từng phải mất đến hơn 68 triệu euro để đưa tiền vệ người Brazil về với Bernabeu. Tuy nhiên, hy vọng càng nhiều thì thất vọng càng lớn. Sau 3 mùa bóng, chưa lần nào Kaka cho NHM tại Real thấy được phong độ đỉnh cao của anh. Không những thế, lúc này đây, tiền vệ người Brazil thậm chí còn không được HLV Mourinho ngó ngàng tới. 13 vòng đấu ở La Liga 2012/13 đã trôi qua, Kaka mới chỉ có được 5 trận thi đấu, và có đến 4 lần vào sân từ băng ghế dự bị. Mới đây, anh còn không có tên trong danh sách đội hình Los Blancos trong trận đón tiếp Alcoyano (cúp nhà Vua Tây Ban Nha). HLV Mourinho gần như đã mất niềm tin vào Kaka, thay vào đó, tân binh Modric mới là sự lựa chọn thường xuyên của chiến lược gia người Bồ Đào Nha ở hàng tiền vệ. Kaka xem như đã hết tương lai ở Real, và có lẽ ngày anh phải rời Bernabeu cũng không còn xa.


Mùa Hè vừa qua, Kaka đã nhận được không ít lời chào mời từ các đội bóng lớn như Man Utd hay PSG. Tuy nhiên, lúc này, có lẽ cả 2 CLB trên cũng chẳng mấy mặn mà với ngôi sao Brazil, bởi bản hợp đồng với anh lúc này chẳng khác nào một canh bạc. Kaka đang rớt phong độ thê thảm, và chẳng ai có thể biết được bao giờ anh mới có thể tìm lại được hình ảnh của mình thời kì đỉnh cao. Hơn nữa, mức lương mà Kaka đang được hưởng tại Real là không hề nhỏ chút nào, vì vậy, ngoài phí chuyển nhượng, việc đáp ứng được khoản đãi ngộ cho ngôi sao người Brazil cũng là một vấn đề.

Kaka năm nay đã 30 tuổi, và có lẽ, Corinthians và New York Red Bulls sẽ là 2 bến đỗ phù hợp hơn cả vào lúc này. Trở về Brazil, Kaka sẽ được ở gần gia đình mình, còn ở Mỹ, anh sẽ có cơ hội được chơi bóng nhiều hơn, và lại kiếm thêm được khoản thu nhập kha khá.

Minh Minh (Theo Marca)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X