Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Real bất ngờ muốn thay Ronaldo bằng Neymar

Thứ Hai 30/11/2015 09:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Phóng viên Javier G. Matallanas của tờ AS khẳng định, Chủ tịch Florentino Perez đang lên kế hoạch thay Ronaldo bằng tiền đạo Neymar Jr ngay trong phiên chợ Hè 2016.

Real Madrid muon thay Cristiano Ronaldo bang tien dao Neymar Jr hinh anh
Neymar đang nằm trong mục tiêu của Real

Như đã biết, Real Madrid đã bị Barcelona qua mặt trong việc sở hữu tiền đạo Neymar Jr trong năm 2013. Quá cay cú, Los Blancos đành mua Gareth Bale ngay sau đó với bản hợp đồng kỷ lục thế giới, 85.5 triệu bảng. Ban đầu, Bale chơi cực hay và góp công giúp Real giành tới 4 danh hiệu trong mùa giải 2013-2014, trong khi Neymar lại thích nghi quá chậm với phong cách chơi bóng của Barca. Nhưng giờ đây số phận đã xoay vòng, Neymar ngày càng trưởng thành và hoàn thiện khả năng chơi bóng.

Ở mùa giải 2014-2015, Neymar đã cùng với Messi, Suarez hợp nên một tam tấu MSN khét tiếng. Họ cùng Barca đánh đông dẹp bắc không đối thủ, qua đó hoàn tất cú ăn ba một cách siêu thuyết phục. Trong chuỗi trận đã qua của mùa giải 2015-2016, Neymar tiếp tục duy trì được phong độ và hiệu suất ghi bàn đáng nể. Theo thống kê, cầu thủ sinh năm 1992 đã ghi được tới 16 bàn, 8 kiến tạo sau 17 trận trên mọi đấu trường cho gã khổng lồ xứ Catalan.

Neymar: Tôi xứng đáng có mặt ở đêm gala trao giải QBV FIFA
(Bongda24h.vn) - Tiền đạo Neymar Jr khẳng định bản thân xứng đáng có mặt trong top 3 cầu thủ cạnh tranh danh hiệu QBV FIFA 2015.

Với màn trình diễn đẳng cấp, Neymar đã khiến cho rất nhiều đại gia châu Âu phải điên đảo, trong đó cần phải kể tới M.U và đặc biệt mới nhất là Real Madrid. Theo phóng viên Javier G. Matallanas của tờ AS khẳng định, Chủ tịch Florentino Perez vẫn chưa thôi tham vọng mua Neymar. Thậm chí, ông trùm xây dựng người TBN đã lên một kế hoạch chi tiết với việc chi tiền tấn để rước cầu thủ người Brazil về Bernabeu trong phiên chợ Hè 2016 tới. Để dọn chỗ cho Neymar, Perez sẵn sàng rao bán Ronaldo, cầu thủ đã cho thấy rõ gánh nặng về tuổi tác trong thời gian qua.

Trên lý thuyết, việc Neymar gia nhập Real gần như là không thể. Đơn giản, Barca sẽ chẳng đời nào chịu mất “báu vật” của mình vào tay đại kình địch. Hơn nữa, cầu thủ sinh năm 1992 cũng chuẩn bị gia hạn với Barca để hưởng mức lương siêu khủng (15 triệu Euro/mùa). Tuy nhiên, các cule vẫn có quyền lo ngại, nhất là trong quá khứ đã có rất nhiều ngôi sao của họ đã bị đồng tiền của Real làm mê hoặc và “kẻ phản bội thế kỷ” Luis Figo là minh chứng rõ nhất cho điều này. Xem ra, Barca cần phải nhanh chóng trói chân Neymar để tránh đêm dài, lắm mộng.

H.T

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X