Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Quên đi Real Madrid, De Gea sẽ trở thành huyền thoại của M.U

Thứ Sáu 24/03/2017 12:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Ander Herrera tin tưởng cậu bạn thân đồng hương sẽ từ chối trở về Tây Ban Nha khoác áo đội bóng hoàng gia để gắn bó lâu dài với Old Trafford.

Bất chấp sự tin tưởng tuyệt đối từ HLV Zinedine Zidane, tương lai của Keylor Navas ở Bernabeu đang bị đặt dấu hỏi với phong độ sa sút và chấn thương hành hạ, sẵn khi thủ môn người Costa Rica vốn chưa khi nào thực sự được lòng giới chủ Real Madrid vì sự khiêm tốn về tên tuổi và hình ảnh. Chính vì vậy mà đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha lên kế hoạch quay trở lại với David De Gea, thương vụ hụt “cười ra nước mắt” khiến họ muối mặt với cả thế giới trong mùa hè 2015.

Quen di Real Madrid, De Gea se tro thanh huyen thoai cua MU hinh anh
Herrera tin De Gea sẽ từ chối khoác áo Real Madrid và trở thành huyền thoại của MU

Tuy nhiên với phản ứng cũng nhanh chóng, hàng loạt người Man Utd đồng loạt khẳng định chỗ đứng còn rất lâu dài của De Gea ở Old Traffford. Lời nói của Juan Mata hay Ander Herrera còn đặc biệt có giá trị niềm tin khi không chỉ là đồng đội đơn thuần, bộ đôi tiền vệ đồng hương còn là “cạ cứng” thân thiết của người gác đền 26 tuổi. Mới đây, cựu tiền vệ Athletic Bilbao lại lên tiếng đuổi khéo Real Madrid giùm Quỷ Đỏ.

Mặc dù hiểu rằng việc De Gea từng muốn ra đi trở về quê nhà thủ đô là có thật, vì danh vọng hay được gần gũi hơn với gia đình, Herrera vẫn tin tưởng cậu bạn thân sẽ từ chối khoác áo Blancos để gắn bó lâu dài với Old Trafford và trở thành một huyền thoại CLB. Ngôi sao 27 tuổi chia sẻ:

“Tôi biết De Gea đã có thể rời Man Utd từ 2 năm trước nhưng thương vụ với Real Madrid sau cùng lại không thành. Vậy nhưng không gì có thể gây ảnh hưởng tiêu cực đến cậu ấy hết, vẫn giữ vững tinh thần chuyên nghiệp và cống hiến hết mình vì Quỷ Đỏ.”

“De Gea đã là một trụ cột lâu năm ở Old Trafford và cậu ấy cũng rất hạnh phúc nơi đây. Vẫn chưa đủ, tôi vẫn muốn được nhìn thấy cậu ấy trong màu áo MU trong tương lai lâu dài trước mắt. Đối với tôi, De Gea là số một với tài năng thiên phú. Man Utd chưa từng có thủ môn nào xuất sắc nhất mùa giải trước khi De Gea đến, và rồi cậu ấy giành chiến thắng liên tiếp trong 3 năm. De Gea chắc chắn sẽ trở thành huyền thoại của MU chứ không phải ở một đội bóng nào khác.”

Gia Khoa (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X