Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

PSG “vác” 59.7 triệu bảng hỏi mua Di Maria

Thứ Tư 01/04/2015 06:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo tin từ báo chí Pháp, ban lãnh đạo PSG sẵn sàng chi tới 59.7 triệu bảng để chiêu mộ tiền vệ Di Maria của M.U. Được biết, đây cũng là số tiền chuyển nhượng mà trước đó Quỷ đỏ đã bỏ ra để đưa cầu thủ người Argentina từ Real về sân Old Trafford.

Di Maria cua M.U hinh anh
PSG quyết mua Di Maria.

Sau khi bị dính án phạt từ luật công bằng tài chính, PSG đang thể hiện quyết tâm rất lớn sẽ “làm loạn” tại kỳ chuyển nhượng mùa Hè sắp tới. Được biết, để hoàn thành mục tiêu “nuôi mộng bá vương” tại Champions League, đội bóng thành Paris sẵn sàng chi đậm để tăng cường tân binh.

Thời gian qua, PSG đang phân vân trong việc nên mua Paul Pogba của Juventus)  hay Di Maria  của M.U. Tuy nhiên, sau khi xem xét lại, nhà đương kim vô địch Ligue 1 khẳng định cơ hội để họ chiêu mộ Di Maria là rất cao. Trong khi đó, muốn có Pogba thì PSG sẽ phải đổ rất nhiều tiền trong việc “chạy đua vũ trang” với các ứng viên khác.

Theo tin mới nhất từ báo chí Pháp, ban lãnh đạo PSG đã quyết định chi 59.7 triệu bảng để hỏi mua Di Maria của M.U. Được biết, đây cũng chính là số tiền mà Qủy đỏ bỏ ra để đưa cầu thủ người Argentina từ Real về sân Old Trafford ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè trước.

Dù là bản hợp đồng đắt giá nhất Premier League nhưng Di Maria vẫn chưa đáp ứng được kỳ vọng từ BHL M.U. Mùa giải năm nay, cựu cầu thủ của Real mới chỉ ghi được 4 bàn thắng, 9 đường kiến tạo sau 21 lần khoác áo Quỷ đỏ.

Và với kết quả kém cỏi trên, M.U đang xem xét khả năng bán Di Maria để tậu tân binh khác trong phiên chợ Hè sắp tới. Cách đây không lâu, Quỷ đỏ đã từng gạ Barca mua tiền vệ người Argentina khi sẵn sàng chịu bù lỗ cho thương vụ này.

Với việc chịu chi ra 59.7 triệu bảng, nhiều người tin rằng khả năng PSG chiêu mộ thành công Di Maria là rất cao. Hơn nữa, nhiều chuyên gia cho rằng tiền vệ người Argentina hoàn toàn không phù hợp với triết lý bóng đá của HLV Van Gaal. Và rời Old Trafford được xem là giải pháp tối ưu cho cựu cầu thủ của Real Madrid.

Xem thêm tin tức chuyển nhượng bóng đá 2015

Hữu Trưởng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X