Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

PSG tính “hy sinh” sao trẻ để chiêu mộ Pjanic

Thứ Sáu 21/11/2014 12:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trước những động thái quan tâm của AS Roma dành cho tài năng trẻ Adrien Rabiot, ban lãnh đạo PSG đang cân nhắc sử dụng tiền vệ người Pháp như một phần của bản hợp đồng chiêu mộ Miralem Pjanic.

PSG tinh hy sinh sao tre de chieu mo Pjanic hinh anh
Miralem Pjanic đã lọt vào "tầm ngắm" của ban lãnh đạo PSG

Được biết, nhà ĐKVĐ Ligue 1 từng bày tỏ sự quan tâm đến Pjanic từ cách đây hơn một năm. Tuy nhiên, ở thời điểm đó, phía Roma đã kiên quyết giữ người bằng được. Theo như những nguồn tin mới nhất từ tờ Le Parisien tiết lộ thì đại diện Serie A đang hết sức quan tâm đến tài năng trẻ Adrien Rabiot của PSG. Trước tình hình này, phía đội bóng chủ sân Parc des Princes cũng đang lên kế hoạch thực hiện một thương vụ “chuyển nhượng kép” với CLB thủ đô Italia.

Cụ thể, sau khi Rabiot nhiều lần lên tiếng công khai thể hiện thái độ bất bình vì không thường xuyên được HLV Laurent Blanc xếp đá chính kể từ đầu mùa đến giờ, ban lãnh đạo PSG đã quyết định “trừng phạt” ngôi sao 19 tuổi bằng hình thức trì hoãn việc gia hạn hợp đồng. Mặt khác, đội bóng thủ đô Paris cũng chuẩn bị “bán tháo” tiền vệ người Pháp ngay ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông sắp tới cho Roma nhằm triển khai kế hoạch chiêu mộ Pjanic, mục tiêu được xem là quan trọng và cần thiết hơn.

Trên thực tế, Rabiot mặc dù là mẫu tiền vệ toàn diện và rất giàu tiềm năng nhưng so về đẳng cấp, anh vẫn chưa thể sánh được với những Verratti, Matuidi hay Thiago Motta. Do đó, việc cầu thủ 19 tuổi phải “làm bạn” cùng băng ghế dự bị PSG cũng là điều tương đối dễ hiểu. Về phần Pjanic, ngôi sao người Bosnia được giới chuyên môn đánh giá là một trong những tiền vệ tấn công hiệu quả nhất châu Âu hiện nay.

Trong trường hợp có thể sở hữu chữ ký của ngôi sao 24 tuổi này, tuyến giữa của đội bóng chủ sân Parc des Princes chắc chắn sẽ còn mạnh mẽ và linh hoạt hơn rất nhiều.

NAM ANH

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X