Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

PSG tính chi 80 triệu bảng để "cuỗm" mục tiêu hàng đầu của MU

Thứ Hai 22/12/2014 14:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Báo chí Pháp đưa tin, PSG quyết tạo bom tấn trong “phiên chợ đông” tới khi tính bán Lavezzi để giành tiền mua mục tiêu hàng đầu của MU, Paul Pogba.

PSG tinh chieu mo Paul Pogba hinh anh
PSG tính chiêu mộ Paul Pogba.

Sau quãng thời gian im hơi lặng tiếng sau khi nhận án phạt vị phạm luật công bằng tài chính của UEFA, giờ đây PSG đã sẵn sàng tạo nên bom tấn trong  kỳ chuyển nhượng mùa đông tới. Theo thông tin chuyển nhượng mới nhất, PSG đang tính bán Lavezzi để giành tiền mua mục tiêu hàng đầu của MU, Paul Pogba. Cụ thể, đội bóng nhà giàu nước Pháp sẵn sàng chịu chơi khi chi tới 80 triệu bảng cho bản hợp đồng này.

Được biết, đích thân chủ tịch của PSG, Sheikh Tamim bin Hamad sẽ gặp mặt trực tiếp Pogba và đại diện của Juventus ở Qatar sau trận tranh Siêu Cúp Italia đêm nay giữa “Lão bà” và Napoli để tiến hành đàm phán về thương vụ này. Mặc dù trước đó, đội bóng của Italia một mực khẳng định sẽ giữ chân cựu cầu thủ của MU bằng bất cứ giá nào nhưng với số tiền lớn 80 triệu bảng sẽ khiến Juve phải cân nhắc lại một cách nghiêm túc.

Paul Pogba, 21 tuổi được đánh giá là một trong những tiền vệ tài năng của bóng đá thế giới. Trưởng thành từ lò đào tạo Roissy-en-Brie của Pháp, Pogba đã từng có quãng thời gian học việc tại MU và sau đó đầu quân cho Juventus. Dưới màu áo của “Bà đầm già”, cầu thủ sinh năm 1993 này liên tiếp tỏa sáng và trở thành một trong những nhân tố không thể thay thế tại sân Juventus Arena. Chính màn trình diễn ấn tượng của anh đã khiến cho MU không giấu diếm tham vọng muốn đưa Pogba trở lại Old Tranfford, đặc biệt là HLV Van Gaal đã để ý và thích tài năng trẻ người Pháp với màn trình diễn tại World Cup 2014 trên đất Brazil.

Tuy nhiên, với việc vung tới 80 triệu bảng thì PSG đang trở thành ứng cử viên số 1 để sở hữu Paul Pogba. Mặc dù khẳng định không bán tiền vệ người Pháp nhưng số tiền lớn này sẽ khiến Juventus phải cân nhắc kỹ trong bối cảnh tài chính của “Bà đầm già” cũng không mấy dư dả, hơn nữa số tiền lớn này với một cầu thủ năm nay mới 21 tuổi là một món “hời” và chắc rằng đại diện của Italia khó lòng bỏ qua.

Hữu Trưởng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X