Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Premier League lại nhộn nhịp vì Deulofeu

Thứ Tư 17/09/2014 16:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận thấy tình hình không mấy khả quan của Gerard Deulofeu tại Sevilla cũng như Barcelona, Stoke, Everton cũng một vài CLB tầm trung khác của Premier League ngay lập tức nhảy vào cuộc đua giành tài năng này.

Deulofeu đã chơi rất tốt tại Premier League mùa trước trong màu áo Everton. Dù ra sân không nhiều (25 trận) nhưng mỗi lần xuất hiện, anh đều để lại dấu ấn. Niềm tin của Everton khi trao cho anh chiếc áo số 10 đã không bị phủ nhận. Nay Deulofeu trở về La Liga và có vẻ anh chưa thực sự hòa hợp được như Premier League. Tiền vệ 20 tuổi này vẫn thuộc biên chế Barca nhưng hiện tại anh khoác áo Sevilla theo dạng cho mượn. Từ đầu mùa, anh mới có vẻn vẹn 17 phút xuất hiện, dù Sevilla đã chơi được 3 trận.

Gerard Deulofeu
Việc giành vị trí ở Barca vẫn là quá sức với Gerard Deulofeu

Theo báo chí Anh, Stoke, Everton cùng nhiều CLB Anh vừa bắn tin đến Deulofeu. Bố mẹ và cũng là đại diện của tiền vệ này cũng bày tỏ mong muốn được đưa con trai mình trở lại Anh. Đây chính là cơ hội dành cho Everton lẫn Stoke. Như chính Roberto Martinez vừa tuyên bố, nhà cầm quân này rất ngưỡng mộ Deulofeu và đang hạ quyết tâm mua bằng được anh. Cơ hội dành cho Everton thực ra vẫn lớn nhất vì họ đang có thiện cảm của Deulofeu sau 1 mùa giải gắn bó.

Dù tiền vệ người TBN vẫn đặt quyết tâm giành vị trí ở Barca nhưng xem ra, cơ hội cho anh là không nhiều vì ngoài việc phải cạnh tranh với những dàn anh như Neymar, Pedro, Deulofeu còn phải lấy vị trí từ tay các tài năng đồng trang lứa mới nổi như Sandro Ramirez, Munir rồi cả Cristian Tello. Sẽ là một chặng đường đầy gian nan đang chờ đón Deulofeu. Liệu anh có chấp nhận thử thách ấy hay khôn ngoan ra đi để gây dựng sự nghiệp ở những nơi sẽ trao cho mình nhiều cơ hội hơn?

Minh Minh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X