Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Porto muốn nối lại tình cũ với “hàng thải” của M.U

Thứ Sáu 22/08/2014 06:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Tương lai của Anderson ở Manchester United đang trở nên tăm tối hơn bao giờ hết khi anh rơi vào dạng cần thanh lý của Van Gaal. Ngay lập tức, đội bóng cũ của Anderson là Porto đã lên tiếng muốn “nối lại tình xưa” với cầu thủ đang thuộc biên chế của Quỷ đỏ.
Porto đang muốn tái hợp với Anderson
Porto đang muốn tái hợp với Anderson

TTCN đang đi tới những ngày cuối cùng và các đội bóng đang gấp rút hoàn thiện lực lượng cho mùa giải mới. Manchester United đương nhiên là một trong những cái tên được chú ý nhất, không chỉ bởi danh sách những mục tiêu “khủng” mà đội bóng muốn đưa về sân Old Trafford, mà còn bởi danh sách đen cũng dài không kém của Van Gaal.

Cuộc thay máu của MU buộc hàng loạt cái tên phải ra đi nhưng họ cũng rất nhanh chóng tìm được cho mình những bến đỗ mới. Vidic, Evra, Ferdinand và mới đây nhất là Nani đều đã có cho mình một đội bóng mới, và rất có thể cái tên tiếp theo rời Nhà hát của những giấc mơ sẽ là Anderson.

Tiền vệ người Brazil là một trong số những cầu thủ không nằm trong kế hoạch sắp tới của HLV Louis Van Gaal và nhân cơ hội đó, Porto đã tỏ ý muốn thu nạp cầu thủ này. Trước khi tới MU, Porto chính là CLB mà Anderson đã đầu quân vào mùa giải 2006-2007. Sau đó MU đã mua Anderson về theo một bản hợp đồng đầy tranh cãi, bởi MU đã phải bỏ ra tới 20 triệu bảng để sở hữu một cầu thủ mới chỉ 19 tuổi và đã phải trải qua nửa năm chấn thương. Tuy nhiên Ban lãnh đạo MU vẫn hy vọng anh sẽ sớm toả sáng tại MU.

Thế nhưng trái với những kỳ vọng ban đầu, Anderson mãi chỉ là tài năng không thể lớn ở Old Trafford. Anh dần đánh mất lòng tin ở các HLV và bị cho Fiorentina mượn trong mùa giải năm ngoái. Giờ đây với sự xuất hiện của Van Gaal và công cuộc tái thiết mạnh mẽ ở MU, Anderson gần như sẽ không thể trông chờ vào một tương lai tươi sáng trên đất Anh.

Thật ra Porto đã muốn tái ngộ “người cũ” Anderson từ kỳ chuyển nhượng mùa hè năm 2013, tuy nhiên do tuyến giữa của MU quá thiếu người nên Quỷ đỏ không thể chấp nhận để cầu thủ người Brazil ra đi. Giờ đây khi đã có Ander Herrera, một cầu thủ cũng có gốc gác Nam Mỹ và đã có màn trình diễn cực kỳ ấn tượng trong chuyến du đấu vừa qua trên đất Mỹ, MU coi như đã có thể “dứt tình” với Anderson trong hè này.

Ngoài Anderson, Fellaini và Zaha là những cái tên còn lại cũng sẽ phải nhanh chóng tìm cho mình một đội bóng mới trước khi TTCN khép lại vào ngày 31/8 tới.

Thế Hưng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X