Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

“Phế nhân” của Chelsea tiếp tục náo loạn TTCN châu Âu

Thứ Ba 31/03/2015 10:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cựu tiền vệ của Chelsea, Kevin De Bruyne đang trở thành món hàng hot trên TTCN, và mới đây Man City là đội bóng mới nhất bày tỏ mong muốn có được sự phục vụ của cầu thủ này.

Kevin de Bruyne cua Chelsea hinh anh
Kevin De Bruyne tiếp tục trở thành món hàng hot trên TTCN

TTCN mùa hè đang tới gần và ngay từ lúc này các đội bóng đã bắt đầu nhắm tới những mục tiêu mới cho phiên chợ lớn nhất năm. Cựu tiền vệ của Chelsea, Kevin De Bruyne đang trở thành một trong những cái tên được săn đón nhiều nhất ở châu Âu vào lúc này. Phong độ chói sáng của cầu thủ người Bỉ đã thuyết phục được rất nhiều đội bóng danh tiếng ở lục địa già, và mới đây nhất Manchester City cũng đã bày tỏ ý định muốn chiêu mộ tiền vệ của Wolfsburg.

Còn nhớ hồi tháng 1/2014, Chelsea đã bán đứt De Bruyne cho Wolfsburg với số tiền 16,7 triệu bảng sau khi anh không thể tìm được chỗ đứng tại sân Stamford Bridge. Tuy nhiên không ai ngờ rằng cầu thủ được coi là “phế nhân” của The Blues lại tỏa sáng trên đất Đức và trở thành trụ cột của “Sói xanh”. Trong mùa giải năm nay, De Bruyne đã thi đấu cực kỳ ấn tượng và có được 14 bàn thắng và 21 đường kiến tạo trên mọi đấu trường. Thành tích này đã giúp giá trị của cầu thủ sinh năm 1991 tăng  lên chóng mặt, và mới đây nhất người đại diện của De Bruyne đã tuyên bố rằng Wolfsburg sẽ chỉ để cầu thủ con cưng của mình ra đi nếu nhận được ít nhất 50 triệu euro, tương đương 40 triệu bảng.

Tuy nhiên có vẻ như con số này cũng không hề làm Man City nao núng. Những thông tin mới đây cho biết các nhà ĐKVĐ nước Anh sẵn sàng đáp ứng mức giá cắt cổ mà Wolfsburg đưa ra. Hàng tiền vệ Man City đang xuống dốc rõ rệt trong mùa giải năm nay, chỉ có David Silva còn giữ được phong độ đỉnh cao, còn lại những Samir Nasri, Jesus Navas hay cả James Milner cũng đều cho thấy sự sa sút phong độ. Chính vì thế, việc có được sự phục vụ của De Bruyne sẽ làm cho tuyến giữa của The Citizens mạnh hơn nhiều. Tuy nhiên Man City có lẽ cũng cần phải dè chứng trong việc sử dụng đồng tiền của mình, bởi lẽ những bản hợp đồng gần đây của họ đều không đem lại kết quả như ý. Điển hình trong số này phải kể tới Eliaquim Mangala, trung vệ đắt nhất Premier League và “bom tấn” Wilfried Bony trong kỳ chuyển nhượng mùa đông vừa qua.

Hiện tại, ngoài thương vụ của cựu tiền vệ của Chelsea, Kevin De Bruyne, Man City còn đang muốn thanh lý Aleksander Kolarov khi hậu vệ này mới chỉ được ra sân 11 trận trong mùa giải năm nay. Trung vệ người Serbia đã tới Man xanh từ Lazio năm 2010 và anh đang có ý định trở lại Italia chơi bóng trong mùa hè tới đây.

Xem thêm tin tuc chuyen nhuong

Thế Hưng

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X