Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Pedro “chán” Barca, cơ hội cho Arsenal và Liverpool

Thứ Hai 15/09/2014 09:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dưới thời tân HLV Luis Enirique, do không có nhiều cơ hội được ra sân thi đấu, tiền đạo Pedro Rodriguez đang cân nhắc đến khả năng ra đi. Được biết, chân sút người Tây Ban Nha đang nằm trong “tầm ngắm” của Arsenal và Liverpool.

Pedro
Pedro đang cảm thấy không hài lòng với cuộc sống tại Barca

Với sự nổi lên của những tài năng trẻ như Munir, Sandro hay Rafinha… cơ hội giành suất đá chính của Pedro tại sân Nou Camp đang có nguy cơ bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Trong một động thái mới nhất, ngôi sao 27 tuổi đã cảm thấy không hài lòng với tình hình hiện tại của mình đồng thời chủ động lên gặp trực tiếp ban lãnh đạo Barca để bàn về các giải pháp cho tương lai. Theo đó, Pedro đã yêu cầu phía CLB để anh ra đi ngay trong kỳ chuyển nhượng tháng Một tới.

Những nguồn tin từ tờ El Mundo Deportivo mới đây đã khẳng định tiền đạo người Tây Ban Nha hiện đang là mục tiêu quan tâm hàng đầu của hai đội bóng Premier League, là Arsenal và Liverpool. Cụ thể, HLV Wenger rất thích phong cách thi đấu năng nổ và linh hoạt của Pedro. Với nền tảng tốc độ, kỹ thuật cá nhân cùng khả năng dứt điểm đều ổn, chân sút của Barca có thể đá tốt ở cả hai cánh đồng thời đảm nhiệm vị trí trung phong khi cần thiết. Trong trường hợp “cập bến” sân Emirates, Pedro còn có thể tái ngộ với người đồng đội cũ là Alexis Sanchez, qua đó nâng tầm chất lượng cho hàng công Pháo thủ.

Về phần Liverpool, sau chấn thương của Daniel Sturridge, ban lãnh đạo The Kop cũng muốn tăng cường thêm chiều sâu cho hàng tiền đạo của đội bóng chủ sân Anfield. Mặt khác, Pedro cũng là mẫu cầu thủ sở hữu nhãn quan chiến thuật nhạy bén, tương đối phù hợp với lối chơi nhanh và trực diện của thầy trò HLV Brendan Rodgers. Nếu như chuyển đến khoác áo CLB vùng Merseyside, chân sút 27 tuổi hoàn toàn có thể nhanh chóng thích nghi với lối chơi tại đây.

Hiện tại, cả Messi và Neymar đều đang thể hiện sự ăn ý tuyệt vời trên hàng công của Barca. Trong thời gian tới, khi Luis Suarez chính thức trở lại, gần như sẽ không còn cơ hội nào danh cho Pedro nữa. Chính bởi vậy, việc tiền đạo người Tây Ban Nha tính đến giải pháp rời sân Nou Campcũng là một quyết định hợp lý.

NAM ANH  

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X