Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Otamendi lại lọt vào tầm ngắm của Man United

Thứ Sáu 26/09/2014 18:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Nicolas Otamendi một lần nữa được Man United quan tâm sau khi đội bóng Anh vồ hụt trung vệ người Argentina ở mùa hè vừa qua. Cầu thủ 26 tuổi này có thể tốn đến 50 triệu euro của Quỷ đỏ. Tờ Daily Express đưa tin.

Hàng thủ đang là một vấn đề với Man United khi họ liên tiếp dính những bàn thua không đáng có. Và điều đó ảnh hưởng trực tiếp đến kết quả thi đấu của Quỷ đỏ. Ngay từ lúc này, Louis van Gaal đã lên kế hoạch mua trung vệ cho mùa đông, khi thị trường chuyển nhượng mở cửa trở lại. Họ cũng nhắm đến nhiều cái tên chất lượng, Otamendi là một trong số đó. Theo tờ Daily Express, Quỷ đỏ vừa đánh tiếng đến Valencia. Tuy nhiên, đội bóng TBN đã hét giá Otamendi lên đến 50 triệu euro.

Otamendi đang là mục tiêu mới nhất của MU
Otamendi (phải) đang là mục tiêu mới nhất của MU

Đây cũng là giá trị điều khoản tự giải phóng của trung vệ 26 tuổi này. Otamendi chỉ tốn của Valencia 12 triệu euro. Anh là sự thay thế cho Adil Rami vừa sang AC Milan. Trong khi đó Otamendi cũng chỉ là một trung vệ chất lượng tầm trung và chưa có chỗ đứng vững chắc ở CLB lẫn ĐTQG Argentina. Nhưng biết Quỷ đỏ đang khan hiếm trung vệ, Valencia quyết tâm ép giá. Thực ra rồi đội bóng TBN vẫn sẽ phải bán Otamendi bởi họ cần tiền để trả món nợ hàng trăm triệu euro đang gánh. Vấn đề là mức giá nào làm hài lòng 2 bên để thương vụ này được thông qua mà thôi.
 
Giới quan sát khẳng định nếu theo đuổi thương vụ này, Quỷ đỏ có thể tốn từ 30-35 triệu euro. Con số này dù sao cũng là quá ấn tượng so với giá trị thực của Otamendi.
 
Minh Minh

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X