Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Nóng: Rời Real, Ronaldo muốn nhận lương… 500.000 bảng/tuần

Chủ Nhật 14/09/2014 10:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ngôi sao người Bồ Đào Nha đã bỏ ngỏ khả năng có thể chia tay đội bóng Hoàng gia trong mùa Hè năm sau để chuyển đến đầu quân cho Manchester United hoặc Chelsea. Theo đó, mức lương mà chân sút 29 tuổi mong muốn nhận được tại bến đỗ mới gần như là không tưởng… 500.000 bảng/tuần.

Pha ăn mừng quen thuộc của Ronaldo sau khi gỡ hoà thành công .....
Ronaldo muốn nhận mức lương... 500.000 bảng'tuần

Cách đây không lâu, đích thân CR7 từng lên tiếng tiết lộ về việc anh từng suýt chút nữa quay trở về khoác áo Man Utd trong quá khứ, vào thời điểm năm 2013. Tuy nhiên, ảnh hưởng từ việc cựu HLV Sir Alex Ferguson bất ngờ nói lời chia tay với Quỷ đỏ đã tác động lớn tới quyết định của Ronaldo. Mặt khác, ban lãnh đạo M.U cũng không đồng ý đáp ứng những nguyện vọng về lương bổng của siêu sao người Bồ Đào Nha khiến anh cảm thấy thiếu thoải mái. Chính bởi vậy, ngay sau đó, Ronaldo đã đồng ý ký hợp đồng mới với Real Madrid và nhận mức lương “khủng” lên đến 350.000 bảng/tuần.

Thế nhưng, trong một diễn biến mới nhất, kỷ lục trên hoàn toàn có nguy cơ bị xô đổ ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè tới. Cụ thể, theo như những nguồn tin từ báo giới Tây Ban Nha tiết lộ thì Ronaldo đang sẵn sàng rời Real Madrid để chuyển đến thi đấu cho M.U hoặc Chelsea. Thời gian gần đây, cả hai đại gia Premier League đều liên tục đánh tiếng bày tỏ mong muốn sở hữu chữ ký của CR7. Mặc dù vậy, trên khía cạnh cá nhân, quan điểm của cầu thủ người Bồ Đào Nha cũng là hết sức rõ ràng, anh muốn mình phải nhận được mức lương… 500.000 bảng/tuần, một con số có thể nói là quá khủng khiếp.

Trong trường hợp M.U hoặc Chelsea chấp nhận “yêu sách” của Ronaldo, họ sẽ lập tức biến ngôi sao 29 tuổi trở thành cầu thủ hưởng lương “không tưởng” trong lịch sử bóng đá thế giới. Hiện tại, được biết ban lãnh đạo Man Utd đang rất muốn chiêu mộ CR7 để thực hiện chính sách “bom tấn thường niên” của mình nhằm tạo ra nguồn lợi nhuận về quảng cáo, doanh thu từ các dịch vụ thương mại cũng như bản quyền truyền hình... Về phần Chelsea, đội bóng thủ đô London cũng là một CLB “lắm tiền nhiều của” nên rất có thể, The Blues sẽ sẵn sàng cạnh tranh đến cùng với Quỷ đỏ.

Mặc dù vậy, theo đánh giá của giới chuyên môn, thời điểm mùa Hè năm sau cũng là lúc Ronaldo đã bước sang tuổi 30, tức là qua ngưỡng “tuổi băm”. Khi đó, ngôi sao người Bồ rất có thể sẽ không còn duy trì được phong độ ổn định và bùng nổ như trước nữa. Trên thực tế, lối chơi của CR7 dựa rất nhiều vào nền tảng thể lực, tốc độ nên tuổi tác sẽ là điểm yếu hạn chế khả năng của anh theo thời gian. Chấp nhận chi trả một mức lương “siêu khủng” cho một ngôi sao đang dần dần đi xuống, liệu có phải giải pháp hay cho cả M.U hay Chelsea?

NAM ANH

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X