Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

NÓNG: Ramos gia hạn với Real, hưởng lương siêu khủng

Thứ Hai 27/07/2015 19:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Nguồn tin từ tờ Marca khẳng định, Sergio Ramos đã đồng ý gia hạn hợp đồng với Real Madrid, qua đó hưởng mức lương siêu khủng lên tới 10 triệu euro/mùa.

NONG Ramos gia han voi Real, huong luong sieu khung hinh anh
Ramos

Cuộc gặp gỡ riêng giữa chủ tịch Florentino Perez và trung vệ Sergio Ramos tại Quảng Châu, Trung Quốc đã diễn ra muộn hơn theo dự kiến. Theo đó, những bất đồng của hai con người này trước đây đang đẩy phòng thay đồ của Real trở nên “lạnh nhạt”. Đỉnh điểm là mới đây, Ramos đã đăng đàn muốn rời Real bởi vì bị đội bóng đối xử bất công. Có khá nhiều điểm đến lý tưởng đối với cầu thủ sinh năm 1986 vào lúc này gồm M.U, Barca hay thậm chí mới nhất là Man City.

Theo tiết lộ, chủ tịch Perez cuối cùng cũng đã chịu xuống nước và đề nghị làm mới bản hợp đồng với Ramos. Theo nguồn tin từ tờ Marca, trung vệ Sergio Ramos đang hoàn tất những điều khoản cuối cùng để gia hạn hợp đồng với Real Madrid. Theo đó, cầu thủ người TBN đã được đáp ứng về mức lương khi sẽ được hưởng số tiền lên tới 10 triệu euro/mùa, gần gấp đôi so với bản giao kèo cũ (5.5 triệu euro/mùa). Được biết, cuộc đàm phán diễn ra rất suôn sẻ trong bầu không khí vui vẻ và dự kiến bản hợp đồng mới sẽ chính thức được Los Blancos công bố trong ít giờ tới.

Việc Sergio Ramos đồng ý gia hạn với Real Madrid là một tin cực vui đối với các Madridista. Ai cũng hiểu rằng, cầu thủ sinh năm 1986 quan trọng như thế nào ở hàng phòng ngự của Los Blancos. Và trong bối cảnh Iker Casillas đầu quân cho Porto, Pepe cho thấy rõ gánh nặng của tuổi tác thì vai trò này càng trở nên quan trọng hơn rất nhiều. Theo dự kiến, Ramos sẽ trở thành tân đội trưởng của Real Madrid bắt đầu từ mùa tới chứ không phải là Ronaldo hay Marcelo theo đồn đoán.

Như vậy, những M.U hay Man City đã gần như chính thức vỡ mộng trong việc sở hữu Ramos. Đây đều là những đội bóng đã liên tục tung chiêu dụ dỗ cầu thủ người TBN trong suốt thời gian dài qua. Việc Ramos trở thành món hàng cực hot trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2015 cũng không phải là một điều bất ngờ. Anh vẫn duy trì được phong độ ổn định và trở thành một trong những trung vệ hàng đầu thế giới ở thời điểm hiện tại với khả năng lên công, về thủ toàn diện. Mùa trước, Ramos đã ghi tới 7 bàn thắng cho đội bóng Hoàng gia TBN trên mọi đấu trường, một con số mơ ước với bất cứ một trung vệ nào.

Xem thêm tin tức bóng đá Tây Ban Nha

H.T

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X