Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nóng: Nhận lương "khủng", Vidal sẽ về M.U

Thứ Tư 16/07/2014 11:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cho đến thời điểm này, dù đã gặp khá nhiều khó khăn nhưng Manchester United vẫn quyết tâm theo đuổi thương vụ chiêu mộ Arturo Vidal đến cùng. Mới đây, ban lãnh đạo Quỷ đỏ vừa có động thái đưa ra mức lương đề nghị 8,5 triệu euro/mùa nhằm thuyết phục tiền vệ người Chile chuyển đến thi đấu tại sân Old Trafford.

vidal
Vidal sẽ nhận lương 8,5 triệu euro/mùa tại Man Utd

HLV Louis van Gaal hiện đang xem Vidal là mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của Man Utd trong “phiên chợ hè” năm nay. Sau khi có được tân binh Ander Herrera từ Athletic Bilbao, vị chiến lược gia người Hà Lan vẫn muốn chiêu mộ thêm ít nhất một tiền vệ trung tâm thực sự chất lượng nữa để cải thiện sức mạnh tuyến giữa của Quỷ đỏ. Chính bởi vậy, ban lãnh đạo đội bóng thành Manchester hoàn toàn sẵn sàng chi ra một số tiền lớn để sớm hoàn tất chữ ký của ngôi sao đang khoác áo Juventus.

Trong một phát biểu cách đây vài ngày trên tờ Tutto Sport, Vidal đã thừa nhận rằng anh đang nhận được sự quan tâm rất nhiệt tình từ Man Utd. Bên cạnh đó, ngôi sao người Chile cũng “bóng gió” bày tỏ mong muốn được “đầu quân cho một đội bóng hàng đầu thế giới”. Điều này đã khiến dư luận châu Âu nhanh chóng dấy lên những tin đồn về khả năng cầu thủ 27 tuổi sẽ sớm “cập bến” sân Old Trafford ngay trong mùa hè này.

Hôm nay, những thông tin từ báo giới Italia đều cho đăng tải về việc Man Utd đã đạt được thỏa thuận cá nhân với người đại diện của Vidal đồng thời hoàn tất thủ tục đàm phán với ban lãnh đạo Juve. Cụ thể, Quỷ đỏ đã chấp nhận nâng mức giá chuyển nhượng trong thương vụ này lên 50 triệu euro (khoảng 39,8 triệu bảng) và sẵn sàng đãi ngộ Vidal bằng mức lương “khủng” 8,5 triệu euro/mùa. Theo đánh giá của giới quan sát, đây đều là những động thái hết sức tích cực của đội bóng thành Manchester và xem ra, phía Juve cũng như cá nhân Vidal khó có thể từ chối đề nghị này.

Ở một diễn biến khác có liên quan, HLV Antonio Conte cũng vừa bất ngờ xin từ chức “ghế nóng” tại sân Juventus Arena. Hiện tại, đã xuất hiện những thông tin cho rằng vị chiến lược gia người Italia cảm thấy bức xúc vì ban lãnh đạo Bianconeri không chịu “giữ chân” Vidal. Như vậy, khả năng ngôi sao người Chile sớm chuyển tới đầu quân cho Man Utd là rất lớn.

NAM ANH      

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X